Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! - One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance Việt Sub (2011)RSS Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! - One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance Việt Sub (2011)
Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! - One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ex-Marine Lieutenant Randolph là vị thuyền trưởng già đã giải nghệ khi mất cả gia đình mình. Ông đang quản lý một đoàn kịch với mong muốn tạo niềm vui cho người khác. Lufy và đoàn thủy thủ của mình đến xem buổi diễn của ông và tình cờ phát hiện ra âm mưu ám hại Randolph do chính những thuyền viên trước đây của ông gây nên.
Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To Ninja

Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To NinjaViệt Sub Năm: 2013

Một thập kỷ trước, Cửu Vỹ Hồ Ly (Kyuubi) đã được giải phong ấn bởi một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn. Mộc Diệp Ẩn Lý (Konoha) đứng trên bờ vực với nguy cơ bị hủy diệt khi Cửu Vỹ tấn công. Chỉ có duy nhất một cách để bảo vệ làng, Hokage Đệ Tứ Minato cùng với Kushina, vợ ông đã phong ấn Cửu Vỹ vào đứa con trai vừa chào đời của mình. Bởi vì hai người tin rằng ý chí của Lửa sẽ không thể bị dập tắt, và ngôi làng sẽ được cứu, họ đặt hy vọng của tương lai vào đứa trẻ đó_Naruto... Khi dòng chảy cuộc

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of Shamballa

Fullmetal Alchemist Movie Conqueror Of ShamballaViệt Sub Năm: 2005

Munich, nước Đức năm 1923, hai năm đã trôi qua kể từ ngày Edward Elric bị kéo đến thế giới song hành có tên là Trái Đất, rời xa thế giới của cậu cùng với những người thân và bạn bè đang sống ở thế giới đó. Edward đã cùng Alphonse Heiderich, một cậu thiêu niên trẻ với rất nhiều nét quen thuộc với em trai của Edward, nghiên cứu chế tạo tên lửa với hi vọng sẽ tìm được cách để trở về thế giới của mình một ngày nào đó.

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2

Sự Bùng Nổ Của Lugia Huyền Thoại Pokemon Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Sự bùng nổ của Lugia huyền thoại, ban đầu ra mắt ở Nhật Bản với tên là Pocket Monsters the Movie: Revelation Lugia (Nhật: 劇場版ポケットモンスター 幻のポケモン ルギア爆誕 Gekijōban Poketto Monsutā Maboroshi no Pokemon Rugia Bakutan?, lit. "Mirage Pokémon: Lugias Explosive Birth"), là phim hoạt hình Nhật Bản 1999 của đạo diễn Kunihiko Yuyama như là phim dài chủ đề thứ 2 của Pokémon. Phim được công chiếu ở các rạp Nhật Bản vào ngày 17 tháng 7, 1999.

Unknown2020-07-01 10:47:29

Bảo Vệ! Buổi Biểu Diễn Vĩ Đại Cuối Cùng! - One Piece Special 3: Protect! The Last Great Performance Việt Sub (2011)

ex marine lieutenant randolph là vị thuyền trưởng già đã giải nghệ khi mất cả gia đình mình ông đang quản lý một đoàn kịch với mong muốn tạo niềm vui cho người khác lufy và đoàn thủy thủ của mình đến xem buổi diễn của ông và tình cờ phát hiện ra âm mưu ám hại randolph do chính những thuyền viên trước đây của ông gây nênbảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng,xem phim bảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng,download bảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng,xem online bảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng hd,xem bảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng nhanh,tai phim bảo vệ buổi biểu diễn vĩ đại cuối cùng,one piece special 3,protect the last great performance,xem phim one piece special 3,protect the last great performance,download one piece special 3,protect the last great performance,xem online one piece special 3,protect the last great performance hd,xem one piece special 3,protect the last great performance nhanh,tai phim one piece special 3,protect the last great performance