Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)RSS Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)
Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao
Diễn viên: Andrew Cronin, Om Akapan, Now Tisanart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.
Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 Days.Diễn Viên: Ji Jin,Hee,Kang Han,Na,Heo Jun,Ho,Lee Joon,

Tổng Thống 60 Ngày Designated Survivor: 60 DaysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/16)

Park Moo Jin là một cựu giáo sư hóa học và hiện đang giữ chức Bộ trưởng Bộ Môi trường. Anh là người không tham vọng, niềm tin cá nhân hay nhận thức của một chính trị gia. Một ngày, các quan chức chính phủ cấp cao được tập hợp cho Thông điệp liên bang của Tổng thống. Một vụ nổ đã xảy ra, giết chết nhiều quan chức chính phủ, bao gồm cả Tổng thống.

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young Pope.Diễn Viên: Javier Cámara,Jude Law,Diane Keaton,Silvio Orlando

Giáo Hoàng Trẻ Tuổi The Young PopeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Pius XIII (tên thật Lenny Belardo), người trở thành Giáo hoàng người Mỹ đầu tiên của Tòa thánh Vatican khi mới chỉ 47 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ không hề dễ dàng với Lenny, từ những trọng trách của vị tân Giáo hoàng đến những sóng gió xảy ra trong nội bộ của Tòa thánh Vatican.

Unknown2017-12-17 01:38:41

Bầu Trời Ngàn Sao - Stardust: Laong Dao Việt Sub (2017)

korakot benjarong om trở về nước sau khi nghe tin dr krai benjarong cha mình qua đời khi về đến thailand korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với laong dao một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bébầu trời ngàn sao,xem phim bầu trời ngàn sao,download bầu trời ngàn sao,xem online bầu trời ngàn sao hd,xem bầu trời ngàn sao nhanh,tai phim bầu trời ngàn sao,stardust,laong dao,xem phim stardust,laong dao,download stardust,laong dao,xem online stardust,laong dao hd,xem stardust,laong dao nhanh,tai phim stardust,laong dao,andrew cronin,om akapan,now tisanart