Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)RSS Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)
Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love
Diễn viên: Yui Aragaki, Haruma Miura, Yûko Asano, Yôsuke Asari, Yumi Asô, Aki Fukada, Haru
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.
Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth Cooper.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Yêu Nhầm Hot Girl I Love You, Beth CooperThuyết Minh Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Con Tin Bel Canto.Diễn Viên: Hayden Panettiere,Paul Rust,Jack Carpenter

Con Tin Bel CantoViệt Sub Năm: 2018

Chuyển thể từ cuốn truyện nổi tiếng cùng tên của nhà văn Ann Patchett, Bel Canto nói về một ca sĩ soprano (Julianne Moore) đi đến một đất nước độc tài ở Nam Mỹ để hát cho một kỹ nghệ gia Nhật Bản (Ken Watanabe).

Unknown2020-07-23 18:29:05

Bầu Trời Tình Yêu - Koizora: Sky Of Love Thuyết Minh (2007)

maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi hiro học sinh lớp d chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học sau khi quen biết với hiro những ngày bình lặng của mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổbầu trời tình yêu,xem phim bầu trời tình yêu,download bầu trời tình yêu,xem online bầu trời tình yêu hd,xem bầu trời tình yêu nhanh,tai phim bầu trời tình yêu,koizora,sky of love,xem phim koizora,sky of love,download koizora,sky of love,xem online koizora,sky of love hd,xem koizora,sky of love nhanh,tai phim koizora,sky of love,yui aragaki,haruma miura,yûko asano,yôsuke asari,yumi asô,aki fukada,haru