Bay Cao Ước Mơ - Dream High Việt Sub (2011)RSS Bay Cao Ước Mơ - Dream High Việt Sub (2011)
Bay Cao Ước Mơ - Dream High
Diễn viên: Bae Yong Joon, Park Jin Young, Kim Soo Hyun, Taecyeon, Suzy, Ham Eun Jung, Wooyoung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi học sinh của trường nghệ thuật & giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách. Bộ phim này nói về vấn đề ca hát, vũ đạo, diễn xuất, đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải trí.
Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel Trainees.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Thực Tập Sinh Khách Sạn Hotel TraineesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

nói về các nhân vật sau khi tốt nghiệp ngành quản lý khách sạn, đã vất vả để được tuyển vào làm thực tập sinh của tập đoàn khách sạn BYT. Nhưng họ vốn không có động lực làm việc gì, có người muốn ở lại đây để chữa vết thương lòng, có người lại muốn gặp được ngư

Unknown2015-06-12 11:18:17

Bay Cao Ước Mơ - Dream High Việt Sub (2011)

mỗi học sinh của trường nghệ thuật giải trí đều trưởng thành khi phải cọ xát với rắc rối và thử thách bộ phim này nói về vấn đề ca hát vũ đạo diễn xuất đồng thời thể hiện một khía cạnh chân thật của nền công nghiệp giải tríbay cao ước mơ,xem phim bay cao ước mơ,download bay cao ước mơ,xem online bay cao ước mơ hd,xem bay cao ước mơ nhanh,tai phim bay cao ước mơ,dream high,xem phim dream high,download dream high,xem online dream high hd,xem dream high nhanh,tai phim dream high,bae yong joon,park jin young,kim soo hyun,taecyeon,suzy,ham eun jung,wooyoung