Bẫy Tình Ngọt Ngào - Leh Ruk Bussaba Việt Sub (2018)RSS Bẫy Tình Ngọt Ngào - Leh Ruk Bussaba Việt Sub (2018)
Bẫy Tình Ngọt Ngào - Leh Ruk Bussaba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/30)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó. Tuy nhiên, anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi. Bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thân.
Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan Duerd.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Urassaya Sperbund,Golf Pichaya Nitipaisankul,Pimthong Washirakom

Ánh Dương Rực Rỡ The Rising Sun 2: Roy Fun Tawan DuerdViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

câu chuyện thứ hai trong The Rising Sun series, nối tiếp sau phần Roy Rak Hak Liam Tawan. Câu chuyện được tiếp nối sau khi Ryu tiếp quản vị trí Thủ lĩnh gia tộc Onizuka thay anh họ Takeshi và bắt đầu chuyện tình của anh với vị hôn thê đã được đính ước từ năm 15 tuổi – Mayumi, con gái lớn của gia tộc Takahashi.

Những Chiến Binh Áo Trắng Under Pressure.Diễn Viên: Lưu Dĩ Hào,Ngụy Mạn,Triệu Kiệt,Thiệu Vũ Vi

Những Chiến Binh Áo Trắng Under PressureThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 9/9)

Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Unknown2020-08-13 23:22:55

Bẫy Tình Ngọt Ngào - Leh Ruk Bussaba Việt Sub (2018)

bussaba vì muốn sở hữu một vườn nho nên đã tin tưởng mà giao hết toàn bộ tiền tiết kiệm cho người yêu để mua nó tuy nhiên anh ta phản bội cô và khiến cho cô trở nên không một xu dính túi bussaba không thể trở về nhà vì xấu hổ và nói dối với gia đình về cuộc sống hiện tại của bản thânbẫy tình ngọt ngào,xem phim bẫy tình ngọt ngào,download bẫy tình ngọt ngào,xem online bẫy tình ngọt ngào hd,xem bẫy tình ngọt ngào nhanh,tai phim bẫy tình ngọt ngào,leh ruk bussaba,xem phim leh ruk bussaba,download leh ruk bussaba,xem online leh ruk bussaba hd,xem leh ruk bussaba nhanh,tai phim leh ruk bussaba