Bẫy Tình Phần 1 - The Catch Season 1 Việt Sub (2016)RSS Bẫy Tình Phần 1 - The Catch Season 1 Việt Sub (2016)
Bẫy Tình Phần 1 - The Catch Season 1
Diễn viên: Mireille Enos, Peter Krause, Alimi Ballard, Jay Hayden, Jacky Ido, Rose Rollins, Sonya Walger, Elvy Yost
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016. Bộ phim kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.
Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2.Diễn Viên: Wong Kwok,Fai,Hung Kam,Fat,Chan San,Hap,Lee Shu,Fong

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 10/10)

Vì Tuyên Huyên đã ra đi nên Chung Gia Hân được giao thay thế đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với Mã Đức Chung, bên cạnh là dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Hồng Thiên Minh, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Viên Vỹ Hào, Hồ Định Hân, Câu Vân Tuệ, Huỳnh Trí Vân… lần lượt xuất hiện trong mỗi tập phim. Mỗi tập phim dài 90 phút (tương đương 2 tập thường) lá 1 vụ án ly kỳ khác nhau

Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Unknown2016-05-29 20:55:42

Bẫy Tình Phần 1 - The Catch Season 1 Việt Sub (2016)

một bộ phim phải ở trong danh sách cần xem của bạn trong năm 2016 bộ phim kể về alice vaughan một thám tử mát tay bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ phản diện không ai khác chính là hôn thê của cô qua từng vụ án cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoạibẫy tình phần 1,xem phim bẫy tình phần 1,download bẫy tình phần 1,xem online bẫy tình phần 1 hd,xem bẫy tình phần 1 nhanh,tai phim bẫy tình phần 1,the catch season 1,xem phim the catch season 1,download the catch season 1,xem online the catch season 1 hd,xem the catch season 1 nhanh,tai phim the catch season 1,mireille enos,peter krause,alimi ballard,jay hayden,jacky ido,rose rollins,sonya walger,elvy yost