Bệnh Viện Ma Quái - Eloise Thuyết Minh (2017)RSS Bệnh Viện Ma Quái - Eloise Thuyết Minh (2017)
Bệnh Viện Ma Quái - Eloise
Diễn viên: Brandon T Jackson, Chace Crawford, Eliza Dushku
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng. Câu chuyện rời rạc, yếu tố kinh dị chưa tới, kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xem.
Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Ananda Everingham,Florence Faivre,Andrew Lin,Mạc Văn Úy

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Unknown2020-06-12 09:14:25

Bệnh Viện Ma Quái - Eloise Thuyết Minh (2017)

hành trình giành giật sự sống của nhóm bạn 4 người ở trại tâm thần bỏ hoang hoàn toàn khiến khán giả thất vọng câu chuyện rời rạc yếu tố kinh dị chưa tới kết thúc hụt hẫng là những gì để lại cho người xembệnh viện ma quái,xem phim bệnh viện ma quái,download bệnh viện ma quái,xem online bệnh viện ma quái hd,xem bệnh viện ma quái nhanh,tai phim bệnh viện ma quái,eloise,xem phim eloise,download eloise,xem online eloise hd,xem eloise nhanh,tai phim eloise,brandon t jackson,chace crawford,eliza dushku