Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)RSS Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)
Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado
Diễn viên: Song Kang Ho, Yoo Ah In, Moon Geun Young
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh Sado. Bị cho là không hợp làm người kế vị, chàng bị vua cha Yeong Jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chết.
Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother.Diễn Viên: Ron Danta,Danny Robertshaw

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Xuân Muộn Late Spring.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Xuân Muộn Late SpringViệt Sub Năm: 2014

Sau chiến tranh Triều Tiên, chính phủ Hàn Quốc cử một nhóm tới các vùng khác nhau trong và ngoài nước để tái thiết kinh tế, trong đó có một nhà điêu khắc thiên tài. Vì chống lệnh, anh gặp phải rắc rối và tai nạn dẫn tới bại liệt.

Unknown2020-11-09 15:54:24

Bi Kịch Triều Đại - The Throne Sado Thuyết Minh (2015)

tái hiện chân thật một bi kịch có thật trong lịch sử vương triều của đất nước này về vị hoàng tử yểu mệnh sado bị cho là không hợp làm người kế vị chàng bị vua cha yeong jo nhốt trong hũ gạo và bỏ đói cho tới chếtbi kịch triều đại,xem phim bi kịch triều đại,download bi kịch triều đại,xem online bi kịch triều đại hd,xem bi kịch triều đại nhanh,tai phim bi kịch triều đại,the throne sado,xem phim the throne sado,download the throne sado,xem online the throne sado hd,xem the throne sado nhanh,tai phim the throne sado,song kang ho,yoo ah in,moon geun young