Bí Mật - Himitsu Việt Sub (1999)RSS Bí Mật - Himitsu Việt Sub (1999)
Bí Mật - Himitsu
Diễn viên: Ryôko Hirosue, Kaoru Kobayashi, Ken Kaneko, Yuriko Ishida
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình Sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn. Cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê, người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào. Trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi, quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ý.
Sở Khanh Thời Hiện Đại Don Jon.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Scarlett Johansson,Julianne Moore

Sở Khanh Thời Hiện Đại Don JonViệt Sub Năm: 2013

Jon Martello - 1 phiên bản Đông-Gioăng thời hiện đại. Vì quá ham mê phim người lớn, Jon cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình và bắt đầu hành trình tìm kiếm những điều mới mẻ hơn. Trong phim hay này, qua mối quan hệ với 2 người phụ nữ, anh dần có cái nhìn khác đi về cuộc sống và tình yêu. Mời các bạn cùng theo dõi phim Sở Khanh Thời Hiện Đại.

Người Mẹ Khác Mothers: Your Favor.Diễn Viên: Lim Soo Jung,Han Joo Hwan,Seo Shin Ae,Lee Sang,Hee

Người Mẹ Khác Mothers: Your FavorViệt Sub Năm: 2018

trên tiểu thuyết "Dangshinui Bootak - My Other Mother" của Lee Dong-Eun. Hyo-Jin (Lim Soo-Jung) là một phụ nữ 32 tuổi. Hai năm trước, chồng cô qua đời trong một tai nạn để lại một cậu con trai 16 tuổi, Jong-Wook (Yoon Chan-Young), từ một cuộc hôn nhân trước đó, Hyo-Jin bắt đầu sống với Jong-Wook.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Unknown2015-12-18 19:20:34

Bí Mật - Himitsu Việt Sub (1999)

gia đình sugita đang sống vui vẻ hạnh phúc thì một tai nạn xảy ra khiến mọi thứ bị đảo lộn cô con gái bị tai nạn nằm hôn mê người vợ thì bị chết nhưng linh hồn của bà lại nhập vào cô con gái khiến người chồng vô cùng kinh ngạc không biết nên làm thế nào trong lốt con gái của mình với một người mẹ 40 tuổi quá nhiều điều khó khăn với bà và những thay đổi đó khiến những người xung quanh bắt đầu để ýbí mật,xem phim bí mật,download bí mật,xem online bí mật hd,xem bí mật nhanh,tai phim bí mật,himitsu,xem phim himitsu,download himitsu,xem online himitsu hd,xem himitsu nhanh,tai phim himitsu,ryôko hirosue,kaoru kobayashi,ken kaneko,yuriko ishida