Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)RSS Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)
Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair
Diễn viên: Anne Curtisnn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình tay ba với dàn diên viên xinh đẹp đã mang tới cho bộ phim những tình huống gây cấn hấp dẩn. Dành cho những ai đang yêu nhau.
Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Chết Để Hồi Sinh Dying To Survive.Diễn Viên: Từ Tranh,Yiwei Zhou,Xinming Yang,Beibi Gong,Zhuo Tan

Chết Để Hồi Sinh Dying To SurviveViệt Sub Năm: 2018

Dying to Survive quy tụ dàn diễn viên Từ Tranh, Chu Nhất Vi, Vương Truyền Quân, Đàm Trác, kể chuyện một chủ cửa hàng mắc nợ lớn, liều lĩnh tổ chức đường dây nhập thuốc Ấn Độ giá rẻ vào Trung Quốc. Anh đổi đời, được các bệnh nhân tôn sùng như thần thánh nhưng gặp rắc rối với luật pháp.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Unknown2020-05-22 11:39:54

Bí Mật Tình Yêu - A Secret Affair Việt Sub (2012)

chuyện tình tay ba với dàn diên viên xinh đẹp đã mang tới cho bộ phim những tình huống gây cấn hấp dẩn dành cho những ai đang yêu nhaubí mật tình yêu,xem phim bí mật tình yêu,download bí mật tình yêu,xem online bí mật tình yêu hd,xem bí mật tình yêu nhanh,tai phim bí mật tình yêu,a secret affair,xem phim a secret affair,download a secret affair,xem online a secret affair hd,xem a secret affair nhanh,tai phim a secret affair,anne curtisnn