Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)RSS Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)
Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love
Diễn viên: Chu Tử Kiêu, Phan Chi Lâm
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (53/82)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?
Tiệm Ăn Yêu Thương I Order You

Tiệm Ăn Yêu Thương I Order YouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Yeo Guk Dae là một đầu bếp tài năng, một người thanh lịch và chu đáo nhưng phải chịu nỗi đau từ vụ ly hôn trong quá khứ. Trái tim anh sau đó đã được chữa lành khi lại một lần nữa rơi vào lưới tình. Park Song Ah - 28 tuổi, đang thất nghiệp sau khi bỏ việc.

Đối Tác Hoàn Hảo Good Job

Đối Tác Hoàn Hảo Good JobViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một phú nhị đại giàu có, người sở hữu tập đoàn Eunkang nhưng có đam mê phá án và điều hành một công ty thám tử tư. Anh đã sống một cuộc đời 2 mặt, vừa là chủ tịch tập đoàn vừa là thám tử điều tra bí mật. Người duy nhất biết được bí mật này của Eun Sun Woo là luật sư của tập đoàn Eunkang và cũng là bạn thân của anh – Yang Jin Mo.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh Hùng.Diễn Viên: Quách Bích Đình,Kim Thế Giai,Vương Dục,Lưu Sảnh Văn

Thần Khuyển Tiểu Thất Chú Chó Siêu Anh HùngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 40/40)

Bác sỹ khoa ngoại Ngải Lượng rất yêu thương động vật. Ngải Lượng đến bệnh viện thú y làm việc, ở đây anh trở thành một nhân viên làm tất cả những công việc tạp vụ của bệnh viện. Anh ấy không chỉ gặp phải những bác sỹ, y tá tôn sùng viện trưởng Đinh Hán, mà còn gặp một con chó do bạn gái cũ gửi lại tên Tiểu Thất.

Unknown2017-12-24 04:19:04

Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love Thuyết Minh (2015)

từ nhỏ tưởng rằng bố tâm vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên chính hạo vô cùng oán hận tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhaubí mật trà hoa viên,xem phim bí mật trà hoa viên,download bí mật trà hoa viên,xem online bí mật trà hoa viên hd,xem bí mật trà hoa viên nhanh,tai phim bí mật trà hoa viên,tea love,xem phim tea love,download tea love,xem online tea love hd,xem tea love nhanh,tai phim tea love,chu tử kiêu,phan chi lâm