Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)RSS Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)
Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey
Diễn viên: Cate Blanchett, Jamal Cavil, Maisha Diatta
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).
Gia Đình Evelyn Evelyn

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Săn Lùng Gián Điệp Hunt.Diễn Viên: Rachel Ward,Jeff Bridges,James Woods

Săn Lùng Gián Điệp HuntThuyết Minh Năm: 2022

Vào những năm 1980, khi chế độ độc tài quân sự lên đến đỉnh điểm, Trưởng Đơn vị Ngoại giao KCIA Park Pyong-ho ( Lee Jung-jae ) và Chỉ huy Đơn vị Nội địa Kim Jung-do ( Jung Woo-sung ) được giao nhiệm vụ phát hiện một điệp viên Bắc Triều Tiên, được biết đến.

Bị Cáo Bất Đắc Dĩ Wrongfully Accused.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Richard Crenna,Kelly Lebrock

Bị Cáo Bất Đắc Dĩ Wrongfully AccusedViệt Sub Năm: 1998

Ryan Harrison (Leslie Nielsen) một siêu sao chơi vĩ cầm, không muốn lừa dối Hibbing Goodhue khi bị vợ Goodhue (Kelly LeBrock) gạ tình. Ngay sau đó Goodhue bị giết và Ryan là tình nghi chính vì có mặt tại hiện trường. Sau khi bị kết án, tình cờ Ryan trốn thoát khi chiếc xe áp giải tù nhân gặp nạn. Và Ryan phải tìm ra thủ phạm để minh oan cho mình

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown.Diễn Viên: Leslie Nielsen,Richard Crenna,Kelly Lebrock

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Unknown2017-09-22 01:28:35

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian - Voyage Of Time: Lifes Journey Việt Sub (2016)

tài liệu khoa học lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được phim có thời lượng 90 phút đạo diễn bởi terrence malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi brad pitt và cate blanchett cặp đôi diễn viên chính trong phim the curious case of benjamin buttonbiến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,xem phim biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,download biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,xem online biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian hd,xem biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian nhanh,tai phim biến chuyển của sự sống,hành trình xuyên thời gian,voyage of time,lifes journey,xem phim voyage of time,lifes journey,download voyage of time,lifes journey,xem online voyage of time,lifes journey hd,xem voyage of time,lifes journey nhanh,tai phim voyage of time,lifes journey,cate blanchett,jamal cavil,maisha diatta