Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)RSS Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)
Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds
Diễn viên: Nicolas Cage, Giovanni Ribisi, Angelina Jolie, Delroy Lindo, Scott Caan, Timothy Olyphant, William Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bãi phế liệu Exaten Salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát. Những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo. Trong một chiếc xe dúm dó, Kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái, đang căng thẳng chờ đợi.
Rồng Đen 2 Mortal Kombat: Annihilation.Diễn Viên: Robin Shou,Talisa Soto,James Remar,Sandra Hess,Brian Thompson,Musetta Vander,Irina P

Rồng Đen 2 Mortal Kombat: AnnihilationViệt Sub Năm: 1997

Liu Kang, với sự trợ giúp của công chúa Kitana và hai đại diện Địa giới đã chiến thắng tên phù thủy Shang Tsung. Cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình, nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn! Shao-Kahn, thủ lĩnh Ngoại giới, tìm ra cánh cổng nối Địa giới và Ngoại giới. Nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày, hai thế giới sẽ nhập lại thành một, nằm dưới sự cai trị của Shao-Kahn.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips X.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Băng Đảng Tranh Hùng Apokalips XViệt Sub Năm: 2014

Trong thời kỳ hậu tận thế sau cuộc chiến tranh sinh hóa quy mô trên toàn thế giới, thế giới chỉ còn lại những thanh thiếu niên trẻ tuổi luôn phải đấu tranh không ngừng để tìm ra chỗ đứng cho chính mình.

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In Trouble.Diễn Viên: Farid Kamil,Jehan Miskin,Peter Davis

Cô Gái Lâm Nguy The Girl Is In TroubleViệt Sub Năm: 2015

Cô Gái Lâm Nguy, câu chuyện xoay quanh August một anh chàng làm nghề DJ vô tình biết được một bí mật kinh hoàng về vụ án mạng giết người liên quan đến ma túy của một con trai tỷ phú, bọn chúng đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng August nhưng đều thất bại, cuối cùng một tên sát thủ được phái tới và ra tay tàn sát những ai liên quan đến August buộc anh phải xuất hiện. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim ngay sau đây nhé. Chúc xem phim The Girl Is in Trouble vui vẻ!.

Unknown2015-11-23 16:24:30

Biến Mất Trong 60 Giây - Gone In 60 Seconds Việt Sub (2000)

bãi phế liệu exaten salvage ngổn ngang đống xe hơi đổ nát những chiếc xe ủi hàng ngàn tấn luôn chực chờ đè bẹp bất kì chiếc xe xấu số nào thành đống thép móp méo trong một chiếc xe dúm dó kip hai tay bi chói chặt vào bánh lái đang căng thẳng chờ đợibiến mất trong 60 giây,xem phim biến mất trong 60 giây,download biến mất trong 60 giây,xem online biến mất trong 60 giây hd,xem biến mất trong 60 giây nhanh,tai phim biến mất trong 60 giây,gone in 60 seconds,xem phim gone in 60 seconds,download gone in 60 seconds,xem online gone in 60 seconds hd,xem gone in 60 seconds nhanh,tai phim gone in 60 seconds,nicolas cage,giovanni ribisi,angelina jolie,delroy lindo,scott caan,timothy olyphant,william lee