Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)RSS Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)
Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra
Diễn viên: Dennis Quaid, Channing Tatum, Marlon Wayans
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".
Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back Down.Diễn Viên: Scott Adkins,Joey Ansah,James Backhouse

Không Chùn Bước 3 Green Street 3: Never Back DownViệt Sub Năm: 2013

Danny Harvey (Scott Adkins) đã dành tất cả cuộc sống của mình chiến đấu ở võ đài, sân bóng đá và sau đó nhóm các công ty West Ham là Green Street Elite (GSE). Mười bốn năm trước, Danny quay lưng lại với bạo lực bóng đá, nhưng em trai Joey của Danny (Billy Cook), cũng là một tay đấm có tay nghề cao, không thể quay lưng lại với các GSE. Khi Joey bị giết trong một cuộc chiến chống lại tổ chức một công ty đối thủ, Danny đã tuyệt vọng và tìm cách để trả thù cho cái chết của em trai mình. Danny trở

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Unknown2020-05-18 12:33:20

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà - G.i.joe: The Rise Of Cobra Việt Sub (2009)

hai binh sĩ đồn trú tại kazahkstan captain duke hauser và đối tác của mình ripcord được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi mars một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi james mccullen khi họ bị tấn công bởi những tên trộm do anastasia decobray người mà duke có lịch sử họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như gi joebiệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,download biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,xem online biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà hd,xem biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà nhanh,tai phim biệt đội gijoe,cuộc chiến mãng xà,gijoe,the rise of cobra,xem phim gijoe,the rise of cobra,download gijoe,the rise of cobra,xem online gijoe,the rise of cobra hd,xem gijoe,the rise of cobra nhanh,tai phim gijoe,the rise of cobra,dennis quaid,channing tatum,marlon wayans