Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)RSS Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)
Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk
Diễn viên: Joe Alwyn, Garrett Hedlund, Arturo Castro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bravo Company và chàng binh nhì 19 tuổi Billy Lynn, hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại Iraq. Trở về nước Mỹ, họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ Tạ ơn
Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ Ashanti.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ AshantiViệt Sub Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next Door.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ryan Guzman,John Corbett,Kristin Chenoweth

Anh Chàng Hàng Xóm The Boy Next DoorViệt Sub Năm: 2014

Cậu Trai Nhà Kế Bên: Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình. Nhưng mọi thức bắt đầu chuyển hướng sang một câu chuyện kịch tính và nghẹt thở khi gái già quyết định chấm dứt mối quan hệ với trai trẻ. The Boy Next Door dự kiến kinh phí sẽ chỉ vào khoảng 3 đến 4 triệu USD.

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The Moon.Diễn Viên: Tống Vân Hoa,Lưu Dĩ Hào,Nghiêm Chính Lam

Thanh Xuân Ơi, Chào Em Take Me To The MoonViệt Sub Năm: 2018

bắt đầu khi Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào) gặp lại cô bạn học Lý Bội Ân (Tống Vân Hoa) tại Tokyo, Nhật Bản sau nhiều năm xa cách. Vốn có năng khiếu âm nhạc từ thời trung học, nhưng Bội Ân lại thất bại với lựa chọn đi theo đam mê của mình. Cuối cùng, cô qua đời vì áp lực công việc và cuộc sống.

Unknown2017-03-14 07:10:47

Billy Lynn Và Cuộc Chiến Nửa Đời Người - Billy Lynns Long Halftime Walk Việt Sub (2016)

bravo company và chàng binh nhì 19 tuổi billy lynn hai người lính sống sót sau cuộc chiến tranh ác liệt tại iraq trở về nước mỹ họ bị báo chí săn đuổi và vô tình trở thành công cụ tuyên truyền cho chính phủ khi cùng nhau xuất hiện trong giờ nghỉ của trận đấu bóng bầu dục quan trọng diễn ra đúng vào dịp lễ tạ ơnbilly lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,download billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,xem online billy lynn và cuộc chiến nửa đời người hd,xem billy lynn và cuộc chiến nửa đời người nhanh,tai phim billy lynn và cuộc chiến nửa đời người,billy lynns long halftime walk,xem phim billy lynns long halftime walk,download billy lynns long halftime walk,xem online billy lynns long halftime walk hd,xem billy lynns long halftime walk nhanh,tai phim billy lynns long halftime walk,joe alwyn,garrett hedlund,arturo castro