Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)RSS Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)
Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Ngô Kỳ Long, Phạm Băng Băng
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.
Ak-47 Huyền Thoại Kalashnikov

Ak-47 Huyền Thoại KalashnikovThuyết Minh Năm: 2020

sự khắc họa chi tiết về chặng đường thiết kế của chàng Trung sĩ Kalashnikov từ những ngày chiến đấu ác liệt trong cuộc chiến tranh vệ quốc với mẫu vũ khí tự động đầu tay. Cho tới những ngày hòa bình lập lại và súng tự động AK ra đời.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Unknown2020-02-23 10:54:39

Binh Pháp Mặc Công - Battle Of The Warriors Việt Sub (2006)

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả ken’ichi sakemi với nội dung về trung hoa thời chiến quốc trung hoa cổ đại thời chiến quốc một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn thất hùng gồm tề sở yên hàn triệu ngụy tầnbinh pháp mặc công,xem phim binh pháp mặc công,download binh pháp mặc công,xem online binh pháp mặc công hd,xem binh pháp mặc công nhanh,tai phim binh pháp mặc công,battle of the warriors,xem phim battle of the warriors,download battle of the warriors,xem online battle of the warriors hd,xem battle of the warriors nhanh,tai phim battle of the warriors,lưu đức hoa,ngô kỳ long,phạm băng băng