Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)RSS Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)
Bộ Ba - Triangle
Diễn viên: Kim Jae Joong, Lee Bum Soo, Im Si Wan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.
Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng

Thơ Ngây 2 They Kiss Again 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng It Started With A Kiss, bộ phim Thơ Ngây 2 nối tiếp câu chuyện tình của cặp tình nhân đũa lệch: anh chàng Trực Thụ hoàn hảo và cô nàng khù khờ dễ thương Tương Cầm.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Công Chúa Cát The Sand Princess.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Unknown2020-03-28 16:53:08

Bộ Ba - Triangle Thuyết Minh (2014)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có jang dong chul jang dong soo và jang dong jun thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏbộ ba,xem phim bộ ba,download bộ ba,xem online bộ ba hd,xem bộ ba nhanh,tai phim bộ ba,triangle,xem phim triangle,download triangle,xem online triangle hd,xem triangle nhanh,tai phim triangle,kim jae joong,lee bum soo,im si wan