Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai - I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai Việt Sub (2011)RSS Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai - I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai Việt Sub (2011)
Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai - I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.
Kamisama Hajimemashita I Started The God

Kamisama Hajimemashita I Started The GodViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+2ova/13)

Cha của Momozono Nanami - một người đàn ông có máu ham mê cờ bạc - đã biến mất sau khi mắc phải một món nợ lớn.Vậy nên, Nanami bị những người đòi nợ đuổi ra khỏi nhà.Tình cờ, cô gặp một người đàn ông kì lạ đang bị chó rượt, ông ta bảo sẽ cho cô căn nhà của mình.Nanami đã tin vào lời thuyết phục ấy.Nhưng khi đến nơi, căn nhà... hóa ra lại là một đền thần.Và mọi chuyện càng rắc rối hơn nữa khi một kẻ có đôi tai cáo xuất hiện.

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2.Diễn Viên: Thiên Thần Loli

Maria†holic Alive Mariaholic Ss2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!.Diễn Viên: Sagara Sousuke

Trung Úy Hài Hước Full Metal Panic? Fumoffu!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Không giống như phần I và phần II của loạt Anime này, phần này ( mọi người thường gọi là phần 1.5 ) là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hài.Câu truyện kể về anh chàng trung úy Sagara Sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung, xinh đẹp, năng động và yêu đời ( xem thì biết ) việc này đối với Sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội, mọi

Unknown2021-09-10 16:44:14

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai - I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai Việt Sub (2011)

hasegawa kodaka một chàng tây lai mới chuyển trường tính tình hiền lành lương thiện nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn” mikazuki yozora một cô nàng bản tính ích kỉ tâm địa xấu xa chỉ được cái… xinh đẹpboku wa tomodachi ga sukunai,xem phim boku wa tomodachi ga sukunai,download boku wa tomodachi ga sukunai,xem online boku wa tomodachi ga sukunai hd,xem boku wa tomodachi ga sukunai nhanh,tai phim boku wa tomodachi ga sukunai,i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,xem phim i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,download i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai,xem online i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai hd,xem i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai nhanh,tai phim i dont have many friends,boku ha tomodachi ga sukunai