Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)RSS Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)
Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch
Diễn viên: Han Ji Hye, Go Doo Shim, Oh Hyun Kyung, Ha Yeon Soo, Ha Suk Jin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.
Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Chầm Chậm Yêu Step By Step.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang Jai.Diễn Viên: Thakrit Hamannopjit,Yardthip Rajpal,Natcha Jantapan,Natpassara Adulyamethasiri

Ánh Sao Trong Tim Saeng Dao Klang JaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

câu chuyện tình cảm lãng mạn với sự tham gia của các diễn viên như là Thakrit Hamannopjit, Yardthip Rajpal, Natcha Jantapan, Natpassara Adulyamethasiri....Nội dung bộ phim Ánh Sao Trong Tim xoay quanh câu chuyện về một cô gái yêu thiên nhiên động vật và anh chàng kiểm lâm điển trai nhưng kì quặc.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The Psychologist.Diễn Viên: Thakrit Hamannopjit,Yardthip Rajpal,Natcha Jantapan,Natpassara Adulyamethasiri

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý The PsychologistThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

cuộc đời và sự nghiệp đầy sóng gió của nữ bác sĩ tâm lý Hạ Đốn ( Dương Tử tham diễn), song song đó cô đã gặp được nam chính đời mình là Tiền Khai Dật ( Tỉnh Bách Nhiên tham diễn) có tiền, điển trai, thông minh và cả hai trải qua tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back.Diễn Viên: Thakrit Hamannopjit,Yardthip Rajpal,Natcha Jantapan,Natpassara Adulyamethasiri

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Unknown2015-03-27 22:44:55

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch - Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch Việt Sub (2014)

bộ phim phù thủy huyền thoại hàn quốc mbc này là khoảng bốn nữ tù nhân trong phong 10 của nhà tù nữ chungjoo người bị buộc tội giết người gian lận thao túng cổ phiếu và âm mưu giết người the legendary witch những bốn phụ nữ trăng soo in shim bok nyuh sơn poong geumvà seo mi oh huyền thoại phù thủy sau khi được thả với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoànbốn ma nữ,the legend of the witch,xem phim bốn ma nữ,the legend of the witch,download bốn ma nữ,the legend of the witch,xem online bốn ma nữ,the legend of the witch hd,xem bốn ma nữ,the legend of the witch nhanh,tai phim bốn ma nữ,the legend of the witch,tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,xem phim tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,download tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,xem online tiệm bánh phù thủy,the legendary witch hd,xem tiệm bánh phù thủy,the legendary witch nhanh,tai phim tiệm bánh phù thủy,the legendary witch,han ji hye,go doo shim,oh hyun kyung,ha yeon soo,ha suk jin