Bóng Ma Anh Quốc Phần 5 - Peaky Blinders Season 5 Việt Sub (2019)RSS Bóng Ma Anh Quốc Phần 5 - Peaky Blinders Season 5 Việt Sub (2019)
Bóng Ma Anh Quốc Phần 5 - Peaky Blinders Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby
Vũ Điệu Hoang Dã Today Tv.Diễn Viên: Dingdong Danteskatrina Halili,Marian Rivera

Vũ Điệu Hoang Dã Today TvThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 78/78)

Yêu Sergio Santibanez nhưng Angelika lại quyết định kết hôn với cha của người yêu để nhanh chóng trở thành bà chủ của khu nghỉ mát cao cấp. Đau đớn vì bị phản bội, Sergio nung nấu quyết tâm trả thù bạn gái lẫn cha ruột của mình.

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness Society.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Khi Người Lớn Cô Đơn Loneliness SocietyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Cô, người con gái cô đơn trong xã hội rộng lớn này.Sống một mình, ăn một mình, lắm lúc cũng đi xem phim một mình.Nỗi cô đơn cứ mãi bủa vây cho tới một ngày cô gặp được một người cũng cô đơn như mìnhChỉ éo le là cô lỡ phải lòng anh trai anhVà rồi định mệnh dẫn lối, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu, liệu rằng tình yêu giữa những người cô đơn có tồn tại?

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Unknown2019-10-08 18:31:07

Bóng Ma Anh Quốc Phần 5 - Peaky Blinders Season 5 Việt Sub (2019)

được đặt trong bối cảnh nước anh đầu thế kỷ 19 peaky blinders nói về gia đình shelby những người cầm đầu băng đảng peaky blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là tommy shelbybóng ma anh quốc phần 5,xem phim bóng ma anh quốc phần 5,download bóng ma anh quốc phần 5,xem online bóng ma anh quốc phần 5 hd,xem bóng ma anh quốc phần 5 nhanh,tai phim bóng ma anh quốc phần 5,peaky blinders season 5,xem phim peaky blinders season 5,download peaky blinders season 5,xem online peaky blinders season 5 hd,xem peaky blinders season 5 nhanh,tai phim peaky blinders season 5