Bóng Ma Sợi Chỉ - Phantom Thread Thuyết Minh (2018)RSS Bóng Ma Sợi Chỉ - Phantom Thread Thuyết Minh (2018)
Bóng Ma Sợi Chỉ - Phantom Thread
Diễn viên: Daniel Day, Lewis, Lesley Manville, Camilla Rutherford
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang, nhà thiết kế thời trang tài năng Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis) luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc, ngôi sao nổi tiếng, thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờ.
Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young Messiah.Diễn Viên: Sean Bean,David Bradley,Jonathan Bailey,Rory Keenan

Thời Niên Thiếu Của Đấng Thiên Sai The Young MessiahViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại drama dựa theo kinh thánh của đạo diễn Cyrus Nowrasteh và đồng sáng tác kịch bản với Betsy Giffen Nowrasteh, dựa trên cuốn tiểu thuyết "Christ the Lord: Out of Egypt" của tác giả Anne Rice. Phim xoay quanh một giai đoạn hoàn toàn hư cấu về Jesus khi mới 7 tuổi, người cố gắng tự khám phá sự thật về cuộc sống của mình khi trên đường trở về Nazareth từ Ai Cập.

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Trên Đỉnh Phù Du Danny Collins.Diễn Viên: Al Pacino,Annette Bening,Jennifer Garner

Trên Đỉnh Phù Du Danny CollinsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện bên lề của huyền thoại âm nhạc quá cố John Lennon. Tựa như một nốt nhạc trong trẻo vô tình lọt vào giữa loạt tạp âm hỗn độn, bút tích bị thất lạc của Lennon sau 40 năm đã tìm đến đúng người nhận bằng một cách không thể kỳ diệu hơn và làm thay đổi cả một cuộc đời.

Công Chúa Thế Vai The Princess Switch.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Công Chúa Thế Vai The Princess SwitchViệt Sub Năm: 2018

Trong khi chuẩn bị cho Cuộc thi làm bánh Giáng sinh Hoàng gia, cô nàng thợ bánh Stacy De Novo chạm mặt với một người lạ giống mình như hai giọt nước là Nữ công tước Margaret Delacourt. Muốn có một cơ hội cuối cùng để trải nghiệm cuộc sống như một "người bình thường" trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Bỉ, nữ công tước đã đề nghị cùng Stacy hoán đổi thân phận cho nhau. Từ đây một cuộc phiêu lưu kỳ thú bắt đầu.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Vanessa Hudgens,Sam Palladio,Nick Sagar,Sara Stewart,Robin Soans

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Unknown2018-05-18 02:23:12

Bóng Ma Sợi Chỉ - Phantom Thread Thuyết Minh (2018)

sống trong guồng quay bận rộn cùng với tính chất công việc của ngành thời trang nhà thiết kế thời trang tài năng reynolds woodcock daniel day lewis luôn được vây quanh bởi những minh tinh màn bạc ngôi sao nổi tiếng thậm chí cả những giai nhân giàu có bậc nhất trong giới quý tộc thời bấy giờbóng ma sợi chỉ,xem phim bóng ma sợi chỉ,download bóng ma sợi chỉ,xem online bóng ma sợi chỉ hd,xem bóng ma sợi chỉ nhanh,tai phim bóng ma sợi chỉ,phantom thread,xem phim phantom thread,download phantom thread,xem online phantom thread hd,xem phantom thread nhanh,tai phim phantom thread,daniel day,lewis,lesley manville,camilla rutherford