Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2010)RSS Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2010)
Break Blade - Broken Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lục địa Cruzon, một mảnh đất không có dầu mỏ, năng lượng duy nhất mà người dân ở đây sử dụng là quartz. Họ xem việc sử dụng quartz là ma thuật, cho nên có thể xem đây là thế giới của Sorcerer.
One Off Gái Đua Xe

One Off Gái Đua XeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/4)

A slice of life of high school girls in the early summer. Shiozaki Haruno is a 17-year-old girl who loves her motor cycle, HONDAs Giorno. She lives in remote highlands and longs for a vivid life in a city. Encounters with people staying at Harunos parents boardinghouse encourage her to step forward to her dream.

Queens Blade Grimoire

Queens Blade GrimoireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/2)

Một quét số mới nhất của tạp chí Hobby Japan, phát hành vào ngày 25 tháng 4, thông báo rằng Blade Grimoire của Queen sẽ được chuyển thể thành một OVA. Bao gồm hai khối lượng đĩa, nó sẽ được đi kèm với việc phát hành cuốn sách chiến đấu hình ảnh tiếp theo của loạt Blade của Nữ hoàng vào mùa thu năm 2015. Dự án được thực hiện để kỷ niệm lần thứ 10 của Blade Queen.

Unknown2019-07-20 09:49:36

Break Blade - Broken Blade Việt Sub (2010)

lục địa cruzon một mảnh đất không có dầu mỏ năng lượng duy nhất mà người dân ở đây sử dụng là quartz họ xem việc sử dụng quartz là ma thuật cho nên có thể xem đây là thế giới của sorcererbreak blade,xem phim break blade,download break blade,xem online break blade hd,xem break blade nhanh,tai phim break blade,broken blade,xem phim broken blade,download broken blade,xem online broken blade hd,xem broken blade nhanh,tai phim broken blade