Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)RSS Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)
Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung
Diễn viên: Cha Seung Won, Kim Jae Won, Lee Yeon Hee, Lee Sung Min, Seo Kang Joon
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (13/50)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều này giải thích cho các Gwanghae (Cha Seung Won) là con trai của một người vợ lẽ và trung học người thừa kế, người trong khát vọng quyền lực, usurps Crown và ousts chị của anh Jung Myung (Lee Yeon Hee) từ cung điện. Sau đó Gwanghae là lật đổ trong một cuộc đảo chính của người phương Tây, người thay thế ông với Injo (Kim Jae Won). Vô cùng hoang tưởng và muốn ổn định vị trí của mình, ông cũng là cho ra đời Jung Myung.
Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) The Rebel Princess: Monarch Industry

Thượng Dương Phú (Giang Sơn Cố Nhân) The Rebel Princess: Monarch IndustryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 68/68)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Vương Nghiệp của Mị Ngữ Giả. Phim kể về Thượng Dương Quận chúa Vương Huyên (Chương Tử Di) xuất thân danh gia vọng tộc, mang huyết mạch hoàng gia cao quý. Nàng có người thương yêu là thanh mai trúc mã, được người người ngưỡng mộ. Vì sống trong loạn thế mà thân bất do kỷ, không thể sống theo ý mình. Tiêu

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic Blade.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Trương Mông,Trần Sở Hà

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đạo The Magic BladeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

24 năm trước, minh chủ võ lâm Dương Thường Phong bị giết một cách thần bí, trở thành một đại huyền án trong võ lâm. 24 năm sau, Phó Hồng Tuyết - hiệu xưng con trai duy nhất của Dương Thường Phong đột nhiên xuất hiện, triển khai báo thù. Diệp Khai, con thứ của Dương Thường Phong, người từ nhỏ đã hoán đổi thân phận với Phó Hồng Tuyết, dùng kế để Châu Đình chiếm được tình cảm của Phó Hồng Tuyết.

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu Lian.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu LianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Vào thời Ung Chính, con gái của dự khuyết tứ phẩm điển nghi Lăng Trụ là Liên Nhi, nghe theo lời cha, kết thân với Thập thất vương Dận Lễ. Hai người tâm đầu ý hợp, mong muốn kết thành phu thê. Không ngờ rằng Dận Lễ vì cứu sư phụ là A Linh A, bất đắc dĩ phải lấy con gái của A Linh A là Gia Gia làm vợ.

Unknown2015-11-13 18:10:50

Bức Họa Vương Quyền - Triều Đại Huy Hoàng: Hwajung Việt Sub (2015)

điều này giải thích cho các gwanghae cha seung won là con trai của một người vợ lẽ và trung học người thừa kế người trong khát vọng quyền lực usurps crown và ousts chị của anh jung myung lee yeon hee từ cung điện sau đó gwanghae là lật đổ trong một cuộc đảo chính của người phương tây người thay thế ông với injo kim jae won vô cùng hoang tưởng và muốn ổn định vị trí của mình ông cũng là cho ra đời jung myungbức họa vương quyền,xem phim bức họa vương quyền,download bức họa vương quyền,xem online bức họa vương quyền hd,xem bức họa vương quyền nhanh,tai phim bức họa vương quyền,triều đại huy hoàng,hwajung,xem phim triều đại huy hoàng,hwajung,download triều đại huy hoàng,hwajung,xem online triều đại huy hoàng,hwajung hd,xem triều đại huy hoàng,hwajung nhanh,tai phim triều đại huy hoàng,hwajung,cha seung won,kim jae won,lee yeon hee,lee sung min,seo kang joon