Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)RSS Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)
Bức Tường Thành - The Wall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?
Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Unknown2017-09-08 07:43:41

Bức Tường Thành - The Wall Thuyết Minh (2017)

hai binh sĩ mỹ aaron taylor johnson và john cena bị một tay bắn tỉa chết người ở iraq bắt giữ chỉ có một bức tường mong manh giữa họ và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính mỹ trẻ lung laybức tường thành,xem phim bức tường thành,download bức tường thành,xem online bức tường thành hd,xem bức tường thành nhanh,tai phim bức tường thành,the wall,xem phim the wall,download the wall,xem online the wall hd,xem the wall nhanh,tai phim the wall