Búp Bê Ma Quái - Annabelle Thuyết Minh (2014)RSS Búp Bê Ma Quái - Annabelle Thuyết Minh (2014)
Búp Bê Ma Quái - Annabelle
Diễn viên: Annabelle Wallis, Alfre Woodard, Eric Ladin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim có nội dung Spin-off theo phim kinh dị "The Conjuring", là bổ sung, ngoại truyện hay làm lại thì vẫn chưa có thông tin chi tiết,.....
Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Cô Nàng Dị Nhân X Julia X.Diễn Viên: Valerie Azlynn,Kevin Sorbo,Alicia Leigh Willis,Joel David Moore,Ving Rhames,Saxon Sharbino,Gregg

Cô Nàng Dị Nhân X Julia XViệt Sub Năm: 2011

Phim kể về một gã bệnh hoạn chuyên bắt những người phụ nữ trẻ hành hạ để lấy niềm vui. Một ngày hắn bắt được một cô gái trẻ, hắn ung dung dùng nhiều trò để uy hiếp, tra tấn cô. Nhưng rồi, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, hắn gặp phải đối thủ, giờ đây hắn lại trở thành nạn nhân tiêu khiển cho những trò vui của cô gái và chị cô ấy.

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The End.Diễn Viên: Shô Aoyagi,Yoshihiko Hakamada,Yasuhito Hida

Lời Nguyền Bóng Ma Ju-On: The Beginning Of The EndThuyết Minh Năm: 2014

Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.

Quái Vật Kinh Dị The Thing.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul

Quái Vật Kinh Dị The ThingThuyết Minh Năm: 2011

Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.

Unknown2019-06-28 17:38:14

Búp Bê Ma Quái - Annabelle Thuyết Minh (2014)

đây là bộ phim có nội dung spin off theo phim kinh dị the conjuring là bổ sung ngoại truyện hay làm lại thì vẫn chưa có thông tin chi tiếtbúp bê ma quái,xem phim búp bê ma quái,download búp bê ma quái,xem online búp bê ma quái hd,xem búp bê ma quái nhanh,tai phim búp bê ma quái,annabelle,xem phim annabelle,download annabelle,xem online annabelle hd,xem annabelle nhanh,tai phim annabelle,annabelle wallis,alfre woodard,eric ladin