Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)RSS Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)
Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus
Diễn viên: Eric Roberts, Kerem Bursin, Sara Malakul Lane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng Hàm Cá Mập. Lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần Becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may, những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máu.
Sa Ngã Fallen.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Sa Ngã FallenViệt Sub Năm: 2016

kể về Một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ. Ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần, người đã yêu cô hàng nghìn năm trước. Bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải Oscar cho phim “Shine” là Scott Hicks đạo diễn.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Joely Richardson,Hermione Corfield,Jeremy Irvine,Addison Timlin

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Trừ Tà Exorcism.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Trừ Tà ExorcismViệt Sub Năm: 2023

những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc, chính quyền nhà Thanh suy đồi bị cách mạng lật đổ, tư tưởng dân chủ tiến bộ lan rộng khắp Trung Hoa. Tuy nhiên tình hình lúc đó vẫn rất hỗn loạn, dân chúng chưa hiểu biết, nạn thất học, phát triển yếu kém

Unknown2017-04-17 06:01:05

Cá Mập Lên Bờ - Sharktopus Việt Sub (2010)

một bộ phim được làm theo sau bộ phim kinh dị nổi tiếng hàm cá mập lần này một nhóm người được cử đến tam giác tử thần becmuda đễ kiểm tra và nghiên cứu một vậy thể lạ dưới biển nhưng thật không may những gì họ phải đối đầu là những con cá mập to lớn và khát máucá mập lên bờ,xem phim cá mập lên bờ,download cá mập lên bờ,xem online cá mập lên bờ hd,xem cá mập lên bờ nhanh,tai phim cá mập lên bờ,sharktopus,xem phim sharktopus,download sharktopus,xem online sharktopus hd,xem sharktopus nhanh,tai phim sharktopus,eric roberts,kerem bursin,sara malakul lane