Cá Mập Ma - Ghost Shark Việt Sub (2013)RSS Cá Mập Ma - Ghost Shark Việt Sub (2013)
Cá Mập Ma - Ghost Shark
Diễn viên: Mackenzie Rosman, Dave Randolph, Mayhem Davis, Sloane Coe
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim kể về Rednecks khi đang đi du thuyền cậu đã vô tình giết chết một con cá mập trắng, và không lâu sau cậu phát hiện nó đã quay lại để trả thù. Nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nó sớm chuyển hướng sang tấn công toàn thị trấn Smallport nơi cậu đang sinh sống. Ava, em gái của cô và bạn bè của Cicely Blaise đã chứng kiến được sự hung hăng con cá mập điên cuồng đó nhưng các nhà chức trách không tin câu chuyện của họ. Với sự giúp đỡ của Finch, chàng nhận ra rằng bất cứ nơi nào có
Vén Màn Tội Ác The Veil.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Vén Màn Tội Ác The VeilThuyết Minh Năm: 2016

Chuyện phim kể về một người duy nhất sống sót trong vụ tự sát ở một giáo phái lạ cách đây 30 năm. Và rồi người này quay lại đó cùng với một đoàn làm phim tài liệu.

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre.Diễn Viên: Jessica Alba,Thomas Jane,Lily Rabe,Shannon Woodward

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Bệnh Nhân Số Bảy Patient Seven.Diễn Viên: Alfie Allen,Karen Anslow,Charlotte Barrett

Bệnh Nhân Số Bảy Patient SevenViệt Sub Năm: 2016

Tiến sĩ Marcus, một bác sĩ tâm thần nổi tiếng, đã chọn 6 bệnh nhân bị bệnh tâm thần và nguy hiểm nghiêm trọng từ các bệnh viện tâm thần Spring Valley để phỏng vấn như là một phần của nghiên cứu cho cuốn sách mới của mình. Khi cuộc phỏng vấn của Tiến sĩ Marcus với từng bệnh nhân, đã phát hiện ra những nỗi kinh hoàng của từng người một.

Unknown2019-06-26 17:32:01

Cá Mập Ma - Ghost Shark Việt Sub (2013)

truyện phim kể về rednecks khi đang đi du thuyền cậu đã vô tình giết chết một con cá mập trắng và không lâu sau cậu phát hiện nó đã quay lại để trả thù nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nó sớm chuyển hướng sang tấn công toàn thị trấn smallport nơi cậu đang sinh sống ava em gái của cô và bạn bè của cicely blaise đã chứng kiến được sự hung hăng con cá mập điên cuồng đó nhưng các nhà chức trách không tin câu chuyện của họ với sự giúp đỡ của finch chàng nhận ra rằng bất cứ nơi nào cócá mập ma,xem phim cá mập ma,download cá mập ma,xem online cá mập ma hd,xem cá mập ma nhanh,tai phim cá mập ma,ghost shark,xem phim ghost shark,download ghost shark,xem online ghost shark hd,xem ghost shark nhanh,tai phim ghost shark,mackenzie rosman,dave randolph,mayhem davis,sloane coe