Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)RSS Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)
Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad
Diễn viên: Sohum Shah, Jyoti Malshe, Anita Date, Ronjini Chakraborty, Deepak Damle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tumbbad (Cái Giá Của Lòng Tham): Một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ. Cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của cô.
Quái Dị Freaks

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Phanh Thây Xẻ Thịt Autopsy.Diễn Viên: Jessica Lowndes,Ross Kohn,Ross Mccall

Phanh Thây Xẻ Thịt AutopsyThuyết Minh Năm: 2008

5 người bạn trẻ sau đêm tiệc tùng thì lại gặp tai nạn giao thông và họ đã có ẩu đả với 1 người đàn ông. Xe cứu thương sớm có mặt tại hiện trường và đưa tất cả đến bệnh viện. Mọi chuyện kinh hoàng bắt đầu xảy khi từng người trong họ đều biến mất 1 cách bí ẩn​

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Unknown2019-06-22 08:46:42

Cái Giá Của Lòng Tham - Tumbbad Việt Sub (2018)

tumbbad cái giá của lòng tham một câu chuyện thần thoại về một nữ thần đã tạo ra toàn bộ vũ trụ cốt truyện xoay quanh những hậu quả khi con người xây dựng một ngôi đền cho đứa con đầu lòng của côcái giá của lòng tham,xem phim cái giá của lòng tham,download cái giá của lòng tham,xem online cái giá của lòng tham hd,xem cái giá của lòng tham nhanh,tai phim cái giá của lòng tham,tumbbad,xem phim tumbbad,download tumbbad,xem online tumbbad hd,xem tumbbad nhanh,tai phim tumbbad,sohum shah,jyoti malshe,anita date,ronjini chakraborty,deepak damle