Cái Giá Của Raak Boon - Underlying Of Merit Việt Sub (2012)RSS Cái Giá Của Raak Boon - Underlying Of Merit Việt Sub (2012)
Cái Giá Của Raak Boon - Underlying Of Merit
Diễn viên: Mike Pirath Nitipaisankul, Margie Rasri Balenciaga, First Ekkaphong Jongkesakorn
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tương truyền ai có trong tay chiếc hộp Raak Boon có thể ước gì được nấy. Tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng. Cô sinh viên nghèo Jetiya muốn dùng chiếc hộp này để giúp mẹ cô khỏi bệnh, đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được. Nhưng mọi việc không đơn giản như vậy
Hoàng Hậu Ki Empress Ki.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Hoàng Hậu Ki Empress KiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 43/51)

Hoàng Hậu Ki kể câu chuyện về tình yêu và sự đấu tranh để sinh tồn của một cung nữ dâng trà tầm thường sống giữa chốn cung đình nhiều thị phi để cuối cùng trở thành Hoàng hậu Ki của triều Nguyên. Bà cũng là người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc đề cao tình yêu trong lý tưởng chính trị của mình và trở thành niềm tự hào.

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens Gambit.Diễn Viên: Ha Ji Won,Joo Jin Mo,Ji Chang Wook

Nữ Hoàng Cờ Vua The Queens GambitThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 7/7)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage Contract.Diễn Viên: Lee Seo,Jin,Uee,Kim Yong,Geon,Park Jung,Soo,Lee Whee,Hyang

Hợp Đồng Hôn Nhân Marriage ContractViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác...Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah).

Unknown2015-02-22 13:37:41

Cái Giá Của Raak Boon - Underlying Of Merit Việt Sub (2012)

tương truyền ai có trong tay chiếc hộp raak boon có thể ước gì được nấy tuy nhiên để đổi lại họ cũng bắt buộc phải trả một cái giá tương xứng cô sinh viên nghèo jetiya muốn dùng chiếc hộp này để giúp mẹ cô khỏi bệnh đồng nghĩa với việc cô chấp nhận suốt quãng đời còn lại sẽ phải thực hiện yêu cầu của các linh hồn cô gặp được nhưng mọi việc không đơn giản như vậycái giá của raak boon,xem phim cái giá của raak boon,download cái giá của raak boon,xem online cái giá của raak boon hd,xem cái giá của raak boon nhanh,tai phim cái giá của raak boon,underlying of merit,xem phim underlying of merit,download underlying of merit,xem online underlying of merit hd,xem underlying of merit nhanh,tai phim underlying of merit,mike pirath nitipaisankul,margie rasri balenciaga,first ekkaphong jongkesakorn