Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)RSS Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)
Căn Nhà Thông Linh - The Strange House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.
Cái Bóng Trong Đêm The Hollow

Cái Bóng Trong Đêm The HollowViệt Sub Năm: 2016

Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked Man.Diễn Viên: Angelique Rivera,Cameron Jebo,Michael Jai White

Ông Kẹ Trở Lại The Crooked ManViệt Sub Năm: 2016

Năm 12 tuổi, Olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn. Cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây. 6 năm sau khi quay lại thị trấn, Olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ, những cái chết bất thường.

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1.Diễn Viên: Patrick Wilson,Rose Byrne,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 1 Quỷ Quyệt 1: Insidious 1Việt Sub Năm: 2011

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room.Diễn Viên: Ray Wise,Adam Green,Will Barratt

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Unknown2015-09-07 15:37:15

Căn Nhà Thông Linh - The Strange House Việt Sub (2015)

1 loại ma thuật cổ xưa được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám diệp tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đócăn nhà thông linh,xem phim căn nhà thông linh,download căn nhà thông linh,xem online căn nhà thông linh hd,xem căn nhà thông linh nhanh,tai phim căn nhà thông linh,the strange house,xem phim the strange house,download the strange house,xem online the strange house hd,xem the strange house nhanh,tai phim the strange house