Cánh Buồm Đen Phần 4 - Black Sails Season 4 Việt Sub (2017)RSS Cánh Buồm Đen Phần 4 - Black Sails Season 4 Việt Sub (2017)
Cánh Buồm Đen Phần 4 - Black Sails Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa, bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp, cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ, phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp, còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước khác.
13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1

13 Lý Do Tại Sao Phần 1 13 Reasons Why Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm. Hanna Baker là bạn cùng lớp và là người mà Clay phải lòng.

Mật Đắng Mat Dang

Mật Đắng Mat DangViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Bộ phim Mật Đắng nói về lòng thù hận biến thành tình yêu giữa dòng đời đen bạc, nhân vật chính cũng là nạn nhân giữa ngã rẽ cuộc đời lắm chông gai. Mười tám năm trước ông Phụng có một mối tình thơ mộng với bà Chuông Chanh, họ sẽ hạnh phúc bên nhau nếu bà Rose không xuất hiện.Mười tám năm trôi qua lặng lẽ, ông Phụng trở thành chủ khách sạn sang trọng nhất Thái Lan, lòng thù hận về mối tình không hạnh phúc nên ông căm ghét tất cả những phụ nữ và sống đơn độc đến tận bây giờ…rồi đến một ngày ông

Tình Lẳng Lơ Rak Sailay

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan Rai.Diễn Viên: Charebelle Lanlalin,Mo Monchanok Saengchaipiangpen

Dòng Đời Nghiệt Ngã: Âm Mưu Tình Ái Love Plan, Evil Plan: Pan Ruk Pan RaiThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 22/22)

Korya (Charebelle) bị thất lạc gia đình từ khi còn nhỏ. Ông của Korya đã thuê người tìm kiếm cô, với manh mối duy nhất là một sợi dây chuyền và chiếc nhẫn cô mang trên người. Cuối cùng ông đành phải làm giả tín vật và thuê người giả là Korya vì nghĩ là không thể tìm được cháu gái. Ở Chiang Mai, người mà ông thuê đã tình cờ tìm ra Korya và nói với cô mọi thứ về thân thế của cô. Tuy nhiên Korya không muốn rời khỏi nơi này.

Unknown2019-04-09 09:02:32

Cánh Buồm Đen Phần 4 - Black Sails Season 4 Việt Sub (2017)

cuộc sống của những tên hải tặc thời xưa bọn chúng rong ruổi trên biển ngày đêm để rình rập và săn đón những con tàu du lịch hay buôn bán để cướp cướp bóc xảy ra triền miên khiến cho những tiểu thương sống trên biển ai nấy đều lo sợ phụ nữ thì bị chúng hãm hiếp còn đàn ông thi bị bán làm nô lệ cho nước kháccánh buồm đen phần 4,xem phim cánh buồm đen phần 4,download cánh buồm đen phần 4,xem online cánh buồm đen phần 4 hd,xem cánh buồm đen phần 4 nhanh,tai phim cánh buồm đen phần 4,black sails season 4,xem phim black sails season 4,download black sails season 4,xem online black sails season 4 hd,xem black sails season 4 nhanh,tai phim black sails season 4