Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)RSS Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)
Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1
Diễn viên: Sophia Bush, Jason Beghe, Jon Seda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát Chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức, buôn lậu thuốc phiện, giết người và hơn thế nữa.
Thành Phố Bão Táp Storm City

Thành Phố Bão Táp Storm CityViệt Sub Năm: 2023 (Tập 1/1)

câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.

Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Thần Thương Thư Kích Sniper Standoff.Diễn Viên: Trương Triệu Huy,Châu Hải My,Tạ Thiên Hoa,Trần Vỹ,Từ Tử San,Địch Uy Liêm

Thần Thương Thư Kích Sniper StandoffViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Hai thành viên của đội Phi hổ (lực lượng cảnh sát hành động) vốn là bạn thân nhưng vì bất đồng quan điểm nên họ trở thành đối thủ, không đội trời chung. Ngoài những vụ phá án, những pha hành động nghẹt thở, bộ phim còn là những lát cắt về tình yêu, tình đồng đợi, tình thân gia đình của những người cảnh sát thường trực đối diện với bọn tội phảm hung ác và tính mạng luôn bị đe dọa.

Unknown2020-01-04 12:26:12

Cảnh Sát Chicago Phần 1 - Chicago P.d. Season 1 Việt Sub (2014)

câu chuyện về một đơn vị thuộc phòng cảnh sát chicago chiến đấu không ngừng với các hoạt động tội phạm có tổ chức buôn lậu thuốc phiện giết người và hơn thế nữacảnh sát chicago phần 1,xem phim cảnh sát chicago phần 1,download cảnh sát chicago phần 1,xem online cảnh sát chicago phần 1 hd,xem cảnh sát chicago phần 1 nhanh,tai phim cảnh sát chicago phần 1,chicago pd season 1,xem phim chicago pd season 1,download chicago pd season 1,xem online chicago pd season 1 hd,xem chicago pd season 1 nhanh,tai phim chicago pd season 1,sophia bush,jason beghe,jon seda