Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)RSS Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)
Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop
Diễn viên: Eddie Murphy, Judge Reinhold, John Ashton
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.
Người Lạ Hoàn Hảo Perfect Strangers

Người Lạ Hoàn Hảo Perfect StrangersViệt Sub Năm: 2016

Perfect Strangers kể câu chuyện về 7 người bạn quyết định chơi một trò chơi vào bữa ăn tối bằng cách đặt tất cả điện thoai di động lên bàn để công khai những cuộc gọi và tin nhắn gửi đến họ.

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot Chick

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Hot ChickViệt Sub Năm: 2002

Jessica là 1 cô nàng rất nổi tiếng trong trường, về sắc đẹp lẫn sự thông minh. 1 ngày nọ, khi đi shopping, cô nàng mua được 1 cặp hoa tai có từ thời xưa, có khả năng chuyển đổi con người.

Unknown2015-11-29 23:53:56

Cảnh Sát Ở Berverly Hills - Beverly Hills Cop Việt Sub (1984)

thời gian gần đây cái tên eddie murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm siêu trộm nhà chọc trời nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia đó chính là beverly hills cop ngày đó eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượngcảnh sát ở berverly hills,xem phim cảnh sát ở berverly hills,download cảnh sát ở berverly hills,xem online cảnh sát ở berverly hills hd,xem cảnh sát ở berverly hills nhanh,tai phim cảnh sát ở berverly hills,beverly hills cop,xem phim beverly hills cop,download beverly hills cop,xem online beverly hills cop hd,xem beverly hills cop nhanh,tai phim beverly hills cop,eddie murphy,judge reinhold,john ashton