Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)RSS Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)
Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cái ngày có tân Cảnh Trưởng tới nhậm chức ở đồn Kitamachi, các cán bộ nơi đây đang chuẩn bị chào đón anh. Thì lúc đó, một chiếc xe buýt bị một người đàn ông có dao cướp và uy hiếp các hành khách trên xe.
Ngân Hàng Choco Choco Bank.Diễn Viên: Exo Kai,Park Eun Bin,Yeon Joon Suk,Lee Il Hwa

Ngân Hàng Choco Choco BankViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Kai sẽ vào vai Kim Eunhaeng (Kim Ngân Hàng), cái tên này được bố đặt cho với mong muốn con trai mình sẽ sống một cuộc sống giàu sang với rất nhiều tiền trong ngân hàng. Eunhaeng đang tìm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Cậu ấy cùng với các thanh niên trẻ đang tìm việc khác đã quyết định tự thành lập một doanh nghiệp.

Sát Nhân Bắt Chước Copycat Criminal: Mohouhan.Diễn Viên: Kentaro Sakaguchi,Shinnosuke Mitsushima,Miki Nakatani,Yusuke Yamamoto

Sát Nhân Bắt Chước Copycat Criminal: MohouhanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Phóng viên tự do Shigeko Maebata (Miki Nakatani), cậu học sinh Shinichi Tsukada, ông lão bán đậu phụ Yoshio Arima cùng nhiều người khác vướng vào vụ bắt cóc và giết người hàng loạt gây chấn động dư luận. Hung thủ không hề che giấu tội ác mà còn thách thức cảnh sát và giới truyền thông.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Unknown2018-12-26 11:19:45

Cảnh Trưởng Vô Luật: Career - Okite Yaburi No Keisatsushochou Việt Sub (2016)

vào cái ngày có tân cảnh trưởng tới nhậm chức ở đồn kitamachi các cán bộ nơi đây đang chuẩn bị chào đón anh thì lúc đó một chiếc xe buýt bị một người đàn ông có dao cướp và uy hiếp các hành khách trên xecảnh trưởng vô luật,career,xem phim cảnh trưởng vô luật,career,download cảnh trưởng vô luật,career,xem online cảnh trưởng vô luật,career hd,xem cảnh trưởng vô luật,career nhanh,tai phim cảnh trưởng vô luật,career,okite yaburi no keisatsushochou,xem phim okite yaburi no keisatsushochou,download okite yaburi no keisatsushochou,xem online okite yaburi no keisatsushochou hd,xem okite yaburi no keisatsushochou nhanh,tai phim okite yaburi no keisatsushochou