Cảnh Viên Và Chú Rể - He Is My Enemy Thuyết Minh (1992)RSS Cảnh Viên Và Chú Rể - He Is My Enemy Thuyết Minh (1992)
Cảnh Viên Và Chú Rể - He Is My Enemy
Diễn viên: Trương Gia Huy, Lý Tụ Hiền
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.
Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen Kisses

Nụ Hôn Bị Đánh Cắp Stolen KissesViệt Sub Năm: 1968

Antoine (Jean-Pierre Léaud) được xuất ngũ vì chứng bất ổn tính cách và trở về Paris. Anh gặp lại người yêu của mình, Christine Darbon (Claude Jade), và với sự giúp đỡ của cha Christine, Antoine có được công việc ở một khách sạn nhưng nhanh chóng bị sa thải sau khi anh vô tình giúp đỡ một thám tử tư Henri (Harry Max).

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Chú Buck Uncle Buck.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Chú Buck Uncle BuckViệt Sub Năm: 1989

Danh hài John Candy mang đến màn trình diễn đặc sắc trong vai người chú xưa nay vô trách nhiệm phải chăm sóc đám trẻ nhà anh trai giữa cuộc khủng hoảng gia đình.

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3D.Diễn Viên: Từ Kiều,Kim Kang Woo,Sung Dong Il

Chú Tinh Tinh Mr Go Mr Go 3DViệt Sub Năm: 2013

Sau khi người ông qua đời ở Trung Quốc, cô bé 15 tuổi Vỹ Vỹ chỉ còn lại chú khỉ đột Linh Linh ở bên. Vốn là một thành viên của gánh xiếc, Linh Linh được huấn luyện chơi bóng chày một cách thành thạo không kém con người từ nhỏ. Tiếng tăm của Linh Linh vươn xa đến tận Hàn Quốc và người đại diện Sung Choong-soo đã quyết định mời Linh Linh tới chơi ở giải bóng chày chuyên nghiệp. Khi Vỹ Vỹ và Linh Linh bắt đầu gặt hái được những thành công đầu tiên tại Hàn Quốc, mội đội bóng đối địch cũng quyết

Unknown2020-06-24 08:36:39

Cảnh Viên Và Chú Rể - He Is My Enemy Thuyết Minh (1992)

một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát tạo thành một gia đình điêncảnh viên và chú rể thuyết minh,xem phim cảnh viên và chú rể thuyết minh,download cảnh viên và chú rể thuyết minh,xem online cảnh viên và chú rể thuyết minh hd,xem cảnh viên và chú rể thuyết minh nhanh,tai phim cảnh viên và chú rể thuyết minh,he is my enemy thuyết minh,xem phim he is my enemy thuyết minh,download he is my enemy thuyết minh,xem online he is my enemy thuyết minh hd,xem he is my enemy thuyết minh nhanh,tai phim he is my enemy thuyết minh,trương gia huy,lý tụ hiền