Cặp Bài Trùng Phần 2 - The Odd Couple Season 2 Việt Sub (2016)RSS Cặp Bài Trùng Phần 2 - The Odd Couple Season 2 Việt Sub (2016)
Cặp Bài Trùng Phần 2 - The Odd Couple Season 2
Diễn viên: Matthew Perry, Thomas Lennon, Lindsay Sloane
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Felix và Oscar được xem như là hai kẻ thù không đội trời chung. Họ luôn đấu đá, khiêu khích, trêu chọc nhau nhưng tự bao giờ họ lại trở thành một cặp bài trùng không thể thiếu.
Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Two And A Half Men Season 4 Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 4Việt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Câu chuyện bắt đầu khi Alan bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 12 năm sống chung nhưng không thể yêu nổi anh chàng "nói lắm" này. Thế là Alan không có nơi nào để đi, đã đến ở ghẹ nhà ông anh trai tạm cho tới bao giờ mới rời khỏi cũng chẳng ai biết (ở free nên nó thế). Những ngày trong tuần thì Jake ở nhà mẹ Judith (thật ra là nhà Alan nhưng phải để vợ ở vì theo quy định ly hôn nó thế).

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real Woman.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Nhân Cách Trong Em Man Is Not Real WomanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Rin (Mai Davika đóng) một mình từ dưới quê lên Băng Cốc làm việc kiếm tiền, mỗi tháng đều phải gửi tiền cho mẹ để chuộc lại mảnh đất bị lừa bán đi, nhưng công ty cô đang làm việc lại bất ngờ bị phá sản khiến cô mất việc không biết đi đâu

Chàng Quản Gia Hayate The Combat Butler.Diễn Viên: Hồ Vũ Uy,Park Shin Hye

Chàng Quản Gia Hayate The Combat ButlerViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

George Hu đóng vai một anh chàng bị chôn vùi trong các khoản nợ cờ bạc của bố mẹ. Không có cách nào để trả các khoản nợ, anh dự định kiếm tiền bằng cách bắt cóc và đòi tiền chuộc. Nhưng thay vì trở thành một kẻ bắt cóc, anh lại cứu một cô gái từ một vụ bắt cóc thực sự. Hóa ra cô gái đó lại là người thừa kế duy nhất của một tập đoàn, người luôn phải đối mặt với các mối đe dọa bị bắt cóc hàng ngày. 

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4.Diễn Viên: Điền Tịnh Thực,Ngô Thiến,Shen Mengchen,Li Xinliang,Yang Yifei

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 4 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Unknown2017-07-02 10:31:09

Cặp Bài Trùng Phần 2 - The Odd Couple Season 2 Việt Sub (2016)

felix và oscar được xem như là hai kẻ thù không đội trời chung họ luôn đấu đá khiêu khích trêu chọc nhau nhưng tự bao giờ họ lại trở thành một cặp bài trùng không thể thiếucặp bài trùng phần 2,xem phim cặp bài trùng phần 2,download cặp bài trùng phần 2,xem online cặp bài trùng phần 2 hd,xem cặp bài trùng phần 2 nhanh,tai phim cặp bài trùng phần 2,the odd couple season 2,xem phim the odd couple season 2,download the odd couple season 2,xem online the odd couple season 2 hd,xem the odd couple season 2 nhanh,tai phim the odd couple season 2,matthew perry,thomas lennon,lindsay sloane