Cặp Bài Trùng Phần 3 - The Odd Couple Season 3 Việt Sub (2016)RSS Cặp Bài Trùng Phần 3 - The Odd Couple Season 3 Việt Sub (2016)
Cặp Bài Trùng Phần 3 - The Odd Couple Season 3
Diễn viên: Danny Jacobson, Joe Keenan, Matthew Perry
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Felix và Oscar được xem như là hai kẻ thù không đội trời chung. Họ luôn đấu đá, khiêu khích, trêu chọc nhau nhưng tự bao giờ họ lại trở thành một cặp bài trùng không thể thiếu.
Nhật Ký Hoa Cúc Pushing Daisies.Diễn Viên: Lee Pacechi Mcbride

Nhật Ký Hoa Cúc Pushing DaisiesViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Ned (Lee Pace thủ vai) là một thợ làm bánh, được ban tặng một khả năng huyền bí là hồi sinh những thứ đã chết, bằng cách chạm vào chúng. Nhưng cũng có những điều kiện ràng buộc với năng lực này. Ned đã nhanh chóng hiểu ra rằng nếu thứ gì đó đã chết sống lại quá 1 phút, có một thứ khác có giá trị tương đương ở gần đó sẽ chết, để đảm bảo cân bằng. Hơn nữa, nếu anh ấy chạm vào những người hay vật đã được hồi sinh lần thứ hai, họ sẽ chết một lần nữa, và lần này là mãi mãi.

Unknown2021-05-17 19:46:05

Cặp Bài Trùng Phần 3 - The Odd Couple Season 3 Việt Sub (2016)

felix và oscar được xem như là hai kẻ thù không đội trời chung họ luôn đấu đá khiêu khích trêu chọc nhau nhưng tự bao giờ họ lại trở thành một cặp bài trùng không thể thiếucặp bài trùng phần 3,xem phim cặp bài trùng phần 3,download cặp bài trùng phần 3,xem online cặp bài trùng phần 3 hd,xem cặp bài trùng phần 3 nhanh,tai phim cặp bài trùng phần 3,the odd couple season 3,xem phim the odd couple season 3,download the odd couple season 3,xem online the odd couple season 3 hd,xem the odd couple season 3 nhanh,tai phim the odd couple season 3,danny jacobson,joe keenan,matthew perry