Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)RSS Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)
Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.
Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Thám Trưởng Lôi Lạc 2 Lee Rock 2Việt Sub Năm: 1991

Sau thành công vang dội của phần 1, đạo diễn Lawrence Ah Mon tiếp tục hợp tác cùng Lưu Đức Hoa để cho ra mắt phần thứ 2 đầy mong đợi cũng vào năm 1991 và đó chính là Thám trưởng Lôi Lạc 2.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Mikiko Tsubouchi,Seizaburô Kawazu

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Yêu Điên Dại Crazy Stupid Love.Diễn Viên: Steve Carell,Ryan Gosling,Julianne Moore

Yêu Điên Dại Crazy Stupid LoveViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh 1 người đàn ông có công việc và cuộc sống ổn định, cô vợ thì xinh xắn và yêu nhau từ lúc còn đi học. vào một ngày nọ anh phát hiện vợ mình không chung thủy và muốn ly hôn, anh như một người phát điên suy sụp hoàn toàn, anh trở nên cô đơn và tồi tệ nhất, anh chìm đắm trong rựa chè, cuộc đời rơi vào bế tắc của sự cùng cực. và còn rất nhiều chuyện xảy ra với anh.

Unknown2020-09-20 11:46:40

Cặp Đôi Huyền Thoại - Legendary Couple Việt Sub (1995)

khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạmcặp đôi huyền thoại,xem phim cặp đôi huyền thoại,download cặp đôi huyền thoại,xem online cặp đôi huyền thoại hd,xem cặp đôi huyền thoại nhanh,tai phim cặp đôi huyền thoại,legendary couple,xem phim legendary couple,download legendary couple,xem online legendary couple hd,xem legendary couple nhanh,tai phim legendary couple