Cặp Đôi Kỳ Quặc - The Odd Couple Việt Sub (2015)RSS Cặp Đôi Kỳ Quặc - The Odd Couple Việt Sub (2015)
Cặp Đôi Kỳ Quặc - The Odd Couple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (11,12R/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).
Lâu Đài Thủy Tinh City Of Glass

Lâu Đài Thủy Tinh City Of GlassThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 51/51)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Chàng Tiên Cá Mr. Merman.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Chàng Tiên Cá Mr. MermanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 29/29)

Câu chuyện bắt đầu từ một thành phố được mệnh danh là “Thành phố bờ biển”. Ở đây có 3 chàng tiên cá có tính cách hoàn toàn khác nhau, một người thì lạnh lùng, ghét mọi việc làm của con người; một người thì tuân thủ quy tắc sinh tồn, không dám vượt quá giới hạn; người còn lại là thanh niên có ước mơ, hy vọng có thể sống như một người bình thường, muốn được tìm hiểu thế giới đầy màu sắc này.

Ký Ức Tuổi 18 Live On.Diễn Viên: Phiangphor Sarasathapheng,Reindeer Parisaya

Ký Ức Tuổi 18 Live OnThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Baek Ho Rang (Jung Da Bin thủ vai) với sự nổi tiếng ở trong thời kỳ đỉnh cao nên không xem ai ra gì và để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình mà vào làm trong đài truyền hình của Go Eun Taek (Hwang Min Hyun đảm nhận). Live On lúc này mở ra một câu chuyện hài hước lãng mạn.

Unknown2015-12-24 22:32:40

Cặp Đôi Kỳ Quặc - The Odd Couple Việt Sub (2015)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968 series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của tv guide năm 2015 the odd couple được nhà cbs remake làm theo phong cách multi cam quay tại trường quay trực tiếp có khán giả giống như the big bang theory momcặp đôi kỳ quặc,xem phim cặp đôi kỳ quặc,download cặp đôi kỳ quặc,xem online cặp đôi kỳ quặc hd,xem cặp đôi kỳ quặc nhanh,tai phim cặp đôi kỳ quặc,the odd couple,xem phim the odd couple,download the odd couple,xem online the odd couple hd,xem the odd couple nhanh,tai phim the odd couple