Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)RSS Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)
Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3
Diễn viên: Édgar Ramírez, Alexander Scheer, Fadi Abi Samra
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 24.9 đến 10.10. Trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại LHP này có cả phim "Carlos" của đạo diễn Pháp Olivier Assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970-1980.
Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of Eagles.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Đôi Cánh Đại Bàng On Wings Of EaglesThuyết Minh Năm: 2016

lược thuật về cuộc đời tận hiến của Eric Liddell, một vận động viên đoạt huy chương vàng thế vận hội 1924, nổi tiếng khắp thế giới với biệt danh “Người Tô Cách Lan thần tốc”. Từ bỏ danh vọng và hạnh phúc gia đình, ông đã quay về Trung Hoa giữa lúc chiến tranh Trung-Nhật đang dai dẳng, để truyền đạo và dạy học.

Bản Ngã Anima.Diễn Viên: Joseph Fiennes,Bruce Locke,Augusta Xu,Holland

Bản Ngã AnimaViệt Sub Năm: 2019

Một phim âm nhạc ngắn được đạo diễn bởi Paul Thomas Anderson. Thành viên Thom Yorke của ban nhạc Radiohead thể hiện tài năng và tỏa sáng trong một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và khó tin.

Giờ Thú Tội The Gate.Diễn Viên: Raphaël Personnaz,Phoeung Kompheak,Olivier Gourmet

Giờ Thú Tội The GateViệt Sub Năm: 2014

Năm 1965 François Bizot theo Trung tâm văn hoá Pháp tại viễn đông đến Campuchia với mục đích phục hồi các phế tích của đền Angkor. Cuối năm 1971 anh đã bị bắt và giam giữ trong một trại tập trung bí mật của Khme đỏ trong rừng sâu

Unknown2015-10-31 19:29:59

Carlos Chó Rừng Phần 3 - Carlos Part 3 Việt Sub (2010)

liên hoan phim lhp new york lần thứ 48 sẽ diễn ra từ ngày 249 đến 1010 trong danh sách các phim nước ngoài sẽ được trình chiếu tại lhp này có cả phim carlos của đạo diễn pháp olivier assayas nói về một kẻ bị cho là một trong những tên khủng bố khét tiếng nhất thời thập niên 1970 1980carlos chó rừng phần 3,xem phim carlos chó rừng phần 3,download carlos chó rừng phần 3,xem online carlos chó rừng phần 3 hd,xem carlos chó rừng phần 3 nhanh,tai phim carlos chó rừng phần 3,carlos part 3,xem phim carlos part 3,download carlos part 3,xem online carlos part 3 hd,xem carlos part 3 nhanh,tai phim carlos part 3,édgar ramírez,alexander scheer,fadi abi samra