Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi - Kazemakase Tsukikage Ran Việt Sub (2000)RSS Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi - Kazemakase Tsukikage Ran Việt Sub (2000)
Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi - Kazemakase Tsukikage Ran
Diễn viên: Wind, Borne Moon, Lit Ran, The Samurai Girl
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.
Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Horimiya Love Starts In Horimiya

Horimiya Love Starts In HorimiyaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Kyoko Hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng, trái ngược với người bạn cùng lớp của cô, cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu Izumi Miyamura. Ngoài giờ học, Hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là Souta.

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World!

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! Konosuba: Gods Blessing On This Wonderful World!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Give Blessings to This Wonderful World! Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai

Unknown2019-01-06 13:40:27

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi - Kazemakase Tsukikage Ran Việt Sub (2000)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake myao một nữ du khách vui tính vô tư có tuyệt chiêu mêu thiết quyền sau 1 cuộc gặp gỡ 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu đánh bại kẻ xấu giúp đỡ người lành 1 cách tình cờ hay cố ý trên nền bối cảnh edo nhật bảncarried by the wind,mặc gió cuốn đi,xem phim carried by the wind,mặc gió cuốn đi,download carried by the wind,mặc gió cuốn đi,xem online carried by the wind,mặc gió cuốn đi hd,xem carried by the wind,mặc gió cuốn đi nhanh,tai phim carried by the wind,mặc gió cuốn đi,kazemakase tsukikage ran,xem phim kazemakase tsukikage ran,download kazemakase tsukikage ran,xem online kazemakase tsukikage ran hd,xem kazemakase tsukikage ran nhanh,tai phim kazemakase tsukikage ran,wind,borne moon,lit ran,the samurai girl