Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)RSS Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)
Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum
Diễn viên: Zain Al Rafeea, Yordanos Shiferaw, Boluwatife Treasure Bankole
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.
Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Thiên Tài Genius.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Thiên Tài GeniusViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn hồi ký “Max Perkins: Editor of Genius” của tác giả A. Scott Berg từng đoạt Giải thưởng sách quốc gia, “Genius” xoay quanh mối quan hệ chân thực giữa đại văn hào Thomas Wolfe (Jude Law) và biên tập viên lừng danh Max Perkins (Colin Firth).

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We Collided.Diễn Viên: Colin Firth,Jude Law,Nicole Kidman

Từ Khi Chúng Ta Tan Vỡ After We CollidedViệt Sub Năm: 2020

Tessa Young luôn cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ phức tạp với Hardin Scott. Sau lần chia tay đầy đứt mẻ tình cảm, cô bắt đầu thực tập tại Nhà xuất bản Vance thì khiến đồng nghiệp mới, Trevor bị thu hút.

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of Petman.Diễn Viên: Hầu Phất Minh,Lý Khai Minh,Trường Hoành Bác

Sáu Nàng Thỏ Xinh Đẹp Sweet Bunny Girls Of PetmanThuyết Minh Năm: 2017

Sau 1 đêm tỉnh dậy, chiếc hộp đựng 6 con thỏ xinh xắn bỗng biến thành 6 nàng thỏ xinh đẹp và gọi anh chàng Nguyên Dã là chủ nhân. Chưa hết sửng sốt và ngỡ ngàng, 6 nàng thỏ tiếp tục làm xáo trộn cuộc sống rồi mang đến cho anh vô vàng những rắc rối., thậm chí là đối đầu với bọn săn thỏ hung tàn

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Hầu Phất Minh,Lý Khai Minh,Trường Hoành Bác

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Unknown2020-09-07 11:23:08

Cậu Bé Nổi Loạn - Capernaum Việt Sub (2018)

dù lấy bối cảnh ở lebanon sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại liên hoan phim cannes phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mìnhcậu bé nổi loạn,xem phim cậu bé nổi loạn,download cậu bé nổi loạn,xem online cậu bé nổi loạn hd,xem cậu bé nổi loạn nhanh,tai phim cậu bé nổi loạn,capernaum,xem phim capernaum,download capernaum,xem online capernaum hd,xem capernaum nhanh,tai phim capernaum,zain al rafeea,yordanos shiferaw,boluwatife treasure bankole