Cậu Bé Và Con Tàu - Eskil & Trinidad Việt Sub (2013)RSS Cậu Bé Và Con Tàu - Eskil & Trinidad Việt Sub (2013)
Cậu Bé Và Con Tàu - Eskil & Trinidad
Diễn viên: Linus Oscarsson, Torkel Petersson, Ann Petrén
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eskil di cư năm này qua năm khác theo cha của mình ở vùng phía bắc Thụy Điển, mỗi năm một lần và đã được 11 lần. Cậu nhớ mẹ cậu và cacnh1 bạn cùng trang lứa với trò yêu thích hockey.
Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Chối Bỏ Forsaken.Diễn Viên: Demi Moore,Kiefer Sutherland,Donald Sutherland

Chối Bỏ ForsakenViệt Sub Năm: 2015

John Henry trở về quê hương của mình với hy vọng hàn gắn mối quan hệ với người cha ghẻ lạnh của anh, nhưng khi trở về, anh lại đụng độ với một băng nhóm giang hồ ở quê hương. John Henry là người duy nhất có thể ngăn chúng, trước đây anh được mệnh danh là kẻ giết người không chớp mắt, giờ đã gác súng.

Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Unknown2019-10-07 16:20:01

Cậu Bé Và Con Tàu - Eskil & Trinidad Việt Sub (2013)

eskil di cư năm này qua năm khác theo cha của mình ở vùng phía bắc thụy điển mỗi năm một lần và đã được 11 lần cậu nhớ mẹ cậu và cacnh1 bạn cùng trang lứa với trò yêu thích hockeycậu bé và con tàu,xem phim cậu bé và con tàu,download cậu bé và con tàu,xem online cậu bé và con tàu hd,xem cậu bé và con tàu nhanh,tai phim cậu bé và con tàu,eskil,trinidad,xem phim eskil,trinidad,download eskil,trinidad,xem online eskil,trinidad hd,xem eskil,trinidad nhanh,tai phim eskil,trinidad,linus oscarsson,torkel petersson,ann petrén