Cậu Bé Và Gã Quái Vật - The Boy And The Beast Việt Sub (2015)RSS Cậu Bé Và Gã Quái Vật - The Boy And The Beast Việt Sub (2015)
Cậu Bé Và Gã Quái Vật - The Boy And The Beast
Diễn viên: Bakemono No Ko
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kyuta, một cậu bé sống cộ độc và thường lang thang ở khu Shibuya. Một ngày nọ cậu tình cờ lọt vào một thế giới song song khác, nơi tồn tại những con thú khổng lồ có thể nói chuyện như loài người.
Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten World.Diễn Viên: Doraemon,Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Side:green - Uwagaki Sekai K: Seven Stories Movie 3: The Overwritten WorldViệt Sub Năm: 2018

Trở lại khoảng thời gian trước khi Lục Tộc bắt đầu kế hoạch của mình. JUNGLE nổi lên như một mạng xã hội mở, nơi người chơi dựa vào việc hoàn thành nhiệm vụ để tăng cấp. Gojou Sukuna lúc bây giớ mới chỉ Hạng U, trong một nhiệm vụ bị gài bẫy, cậu lần đầu tiên được nói chuyện với Lục Vương.

Hành Tinh Báu Vật Treasure Planet.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Hành Tinh Báu Vật Treasure PlanetViệt Sub Năm: 2002

Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.

Unknown2020-04-10 15:03:54

Cậu Bé Và Gã Quái Vật - The Boy And The Beast Việt Sub (2015)

kyuta một cậu bé sống cộ độc và thường lang thang ở khu shibuya một ngày nọ cậu tình cờ lọt vào một thế giới song song khác nơi tồn tại những con thú khổng lồ có thể nói chuyện như loài ngườicậu bé và gã quái vật,xem phim cậu bé và gã quái vật,download cậu bé và gã quái vật,xem online cậu bé và gã quái vật hd,xem cậu bé và gã quái vật nhanh,tai phim cậu bé và gã quái vật,the boy and the beast,xem phim the boy and the beast,download the boy and the beast,xem online the boy and the beast hd,xem the boy and the beast nhanh,tai phim the boy and the beast,bakemono no ko