Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)RSS Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)
Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.
Chiến Mã War Horse

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Rời Quân Ngũ Tigerland.Diễn Viên: Colin Farrell,Matthew Davis,Clifton Collins Jr,Tom Guiry

Rời Quân Ngũ TigerlandViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện dựa trên một cuốn hồi ký được đạo diễn Joel Schumacher chuyển tải thành một trong những phim hay nhất trong năm 2000 . Bozz ( Colin Farrell ) là một lính bộ binh vừa mới ra tù của bản án từ tòa quân đội và bị đưa đi sung quân tập luyện để bổ sung cho chiến tranh Việt Nam

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Tập Kích Trân Châu Cảng Tora! Tora! Tora!Việt Sub Năm: 1970

Năm 1941, Hoa Kỳ còn đứng ngoài cuộc Thế Chiến Thứ Hai. Nhât Bản và Hoa Kỳ đang có một số bất đồng và họ đang tìm cách giải quyết thông qua con đường ngoại giao. Nhưng bất ngờ người Nhật mở một tấn công vào căn cứ Mỹ tại Trân Châu Cảng. Tình báo Mỹ bắt được nhiều thông điệp đáng ngờ của người Nhật nhưng một vài chức sắc cao cấp Mỹ lại không tin là sẽ có một cuộc tấn công, gây nên nhiều hậu quả nặng nề…

Điệp Vụ Hạt Nhân The Courier.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Điệp Vụ Hạt Nhân The CourierViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh thế giới trong giai đoạn chiến tranh lạnh vô cùng căng thẳng, lúc này một bức thư từ Oleg Penkovsky gửi đến cơ quan của Liên Xô do Penkovsky gửi đến bày tỏ quan ngại về tương lai thế giới. Anh lo lắng vì nguy cơ xảy ra chiến tranh hạt nhân.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Jason Robards,Martin Balsam,Sô Yamamura

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Unknown2019-07-03 19:31:08

Câu Chuyện Của Tillman - The Tillman Story Việt Sub (2010)

đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính mỹ pat tillman tilman là một ngôi sao bóng bầu dục anh là người thân thiện được nhiều người yêu quý với gia đình anh luôn quan tâm chăm sóc với bạn bè anh cởi mở còn với vợ anh luôn chung thủy khi người em trai ra trận anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng và anh đã ra đicâu chuyện của tillman,xem phim câu chuyện của tillman,download câu chuyện của tillman,xem online câu chuyện của tillman hd,xem câu chuyện của tillman nhanh,tai phim câu chuyện của tillman,the tillman story,xem phim the tillman story,download the tillman story,xem online the tillman story hd,xem the tillman story nhanh,tai phim the tillman story