Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)RSS Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)
Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vẫn là những người bạn từ phần đầu, “Toy Story 2” là cuộc phiêu lưu của Woody và Buzz Lightyear khi chủ nhân của chúng, Andy, đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu. Lần này, Woody bị Al McWhiggin, một gã sưu tầm đồ chơi, bắt cóc. Sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia Buzz.
Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Bảy Chú Lùn The 7Th Dwarf.Diễn Viên: Joshua Graham,Matt Gilbert,Al Parrish

Bảy Chú Lùn The 7Th DwarfThuyết Minh Năm: 2015

Mụ phù thủy độc ác Dellamorta đã đặt lời nguyền lên công chúa ngay từ khi cô còn bé. Sau khi cô tròn 18 tuổi, Rose sẽ bị một vật nhon đâm vào tay và cả lâu đài sẽ chìm trong giấc ngủ hàng trăm năm trừ khi có một tấm chân tình trao nụ hôn đánh thức cô dậy. Vào đêm trước khi cô tròn 18 tuổi, cô đã gửi bạn trai của mình đến bảy chú lùn sống ở đằng sau 7 ngọn núi để trốn và sẽ đánh thức cô vào lúc cô 18. Nhưng không may anh lại bị lạc và bị một con rồng bắt giữ. vào hôm sinh nhật cô đã bị đâm bởi

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Thiên Thần Nhỏ The Littlest Angel.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Thiên Thần Nhỏ The Littlest AngelViệt Sub Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Unknown2020-07-02 07:04:12

Câu Chuyện Đồ Chơi 2 - Toy Story 2 Thuyết Minh (1999)

vẫn là những người bạn từ phần đầu “toy story 2” là cuộc phiêu lưu của woody và buzz lightyear khi chủ nhân của chúng andy đi tham dự trại hè và để mặc chúng ở nhà tự lo liệu lần này woody bị al mcwhiggin một gã sưu tầm đồ chơi bắt cóc sứ mệnh giải cứu chàng búp bê cao bồi đặt lên vai anh bạn phi hành gia buzzcâu chuyện đồ chơi 2,xem phim câu chuyện đồ chơi 2,download câu chuyện đồ chơi 2,xem online câu chuyện đồ chơi 2 hd,xem câu chuyện đồ chơi 2 nhanh,tai phim câu chuyện đồ chơi 2,toy story 2,xem phim toy story 2,download toy story 2,xem online toy story 2 hd,xem toy story 2 nhanh,tai phim toy story 2