Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)RSS Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)
Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8
Diễn viên: Kathy Bates, See Full Cast And Crew, Angela Bassett
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc tấn công hạt nhân, một số ít người phải sống sót trong một hầm trú ẩn có tên là Outpost Three được cai trị bởi một nữ hoàng độc tài.
Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6.Diễn Viên: Lady Gaga,Kathy Bates,Angela Bassett

Ngôi Nhà Ma Ám Phần 6 American Horror Story Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Tiếp nối series kinh dị ăn khách, phần 6 tiếp tục với những câu chuyện kinh dị mới. xoay quanh lịch sử bí mật của cộng đồng phù thủy và ma thuật tại Mỹ. Sau hơn 300 năm kể từ giai đoạn hỗn loạn từ phiên tòa phù thủy Salem, những phù thủy còn sống sót đang phải đối mặt với nạn diệt vong.

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ 7 American Horror Story 7Việt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

được tạo ra và sản xuất bởi Ryan Murphy và Brad Falchuk. Được thiết kế dưới dạng serie ngắn, Mỗi mùa được hình thành như một phim truyền hình ngắn. Sau mỗi mùa, bối cảnh, cũng như các nhân vật được thay mới kể cả với các diễn viên từng tham gia mùa trước khiến tất cả các muà có cốt truyện độc lập với nhau với mở đầu, cao trào và kết thúc riêng.

Unknown2019-09-23 11:03:14

Câu Chuyện Kinh Dị Mỹ Phần 8 - American Horror Story 8 Việt Sub (2018)

sau một cuộc tấn công hạt nhân một số ít người phải sống sót trong một hầm trú ẩn có tên là outpost three được cai trị bởi một nữ hoàng độc tàicâu chuyện kinh dị mỹ phần 8,xem phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,download câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,xem online câu chuyện kinh dị mỹ phần 8 hd,xem câu chuyện kinh dị mỹ phần 8 nhanh,tai phim câu chuyện kinh dị mỹ phần 8,american horror story 8,xem phim american horror story 8,download american horror story 8,xem online american horror story 8 hd,xem american horror story 8 nhanh,tai phim american horror story 8,kathy bates,see full cast and crew,angela bassett