Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)RSS Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)
Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.
Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve Mcqueen.Diễn Viên: Travis Fimmel,William Fichtner,Rachael Taylor

Vụ Cướp Thế Kỷ Finding Steve McqueenThuyết Minh Năm: 2018

Dựa trên câu chuyện có thật về vụ cướp tiền lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Năm 1972, một nhóm năm tên trộm thân thiết từ Youngstown, Ohio đã đột nhập vào tư dinh Tổng thống Richard Nixon cố gắng ăn cắp 30 triệu đô la của ông đã và tống tiền khi họ biết đó những đồng tiền bất hợp pháp...

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Unknown2020-07-27 11:09:09

Câu Chuyện Một Điệp Viên - Shining Through Việt Sub (1992)

thế chiến thứ hai của mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim hoa kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992 được viết và đạo diễn bởi david seltzer và có sự tham gia của michael douglas và melanie griffith với liam neeson joely richardson và john gielgudcâu chuyện một điệp viên,xem phim câu chuyện một điệp viên,download câu chuyện một điệp viên,xem online câu chuyện một điệp viên hd,xem câu chuyện một điệp viên nhanh,tai phim câu chuyện một điệp viên,shining through,xem phim shining through,download shining through,xem online shining through hd,xem shining through nhanh,tai phim shining through