Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)RSS Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)
Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên những sự kiện lịch sử ở Phủ Kaga trong thời Edo. Oharu (Ueto) vị giác tuyệt vời cùng khả năng đầu bếp siêu hạng, cô được phát hiện bởi Funaki Tennai (Nishida Toshiyuki) và được gả vào nhà Funaki, gia đình đầu bếp cho phủ Lãnh chúa từ đời sang đời khác.
Quyền Lực Chết Macbeth.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Quyền Lực Chết MacbethThuyết Minh Năm: 2015

Được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare, MACBETH: QUYỀN LỰC CHẾT là câu chuyện xoay quanh những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland của một vị quý tộc độc ác và đầy tham vọng mang tên Macbeth.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Đậu Đũa Beanpole.Diễn Viên: Michael Fassbender,Elizabeth Debicki,Marion Cotillard,Sean Harris

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Một Giây One Second.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Unknown2020-07-01 12:32:52

Câu Chuyện Người Đầu Bếp Sammurai - A Tale Of Samurai Cooking: A True Love Story Việt Sub (2013)

dựa trên những sự kiện lịch sử ở phủ kaga trong thời edo oharu ueto vị giác tuyệt vời cùng khả năng đầu bếp siêu hạng cô được phát hiện bởi funaki tennai nishida toshiyuki và được gả vào nhà funaki gia đình đầu bếp cho phủ lãnh chúa từ đời sang đời kháccâu chuyện người đầu bếp sammurai,xem phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,download câu chuyện người đầu bếp sammurai,xem online câu chuyện người đầu bếp sammurai hd,xem câu chuyện người đầu bếp sammurai nhanh,tai phim câu chuyện người đầu bếp sammurai,a tale of samurai cooking,a true love story,xem phim a tale of samurai cooking,a true love story,download a tale of samurai cooking,a true love story,xem online a tale of samurai cooking,a true love story hd,xem a tale of samurai cooking,a true love story nhanh,tai phim a tale of samurai cooking,a true love story