Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)RSS Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)
Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths
Diễn viên: Marcus Du Sautoy, Christopher Anagnostakis, Daniel Bernoulli
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim khoa học Câu chuyện toán học (The Story of Math) do BBC sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sống.
Luật Sư Bất Bại Legal High.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Kinya Kitaoji

Luật Sư Bất Bại Legal HighViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

do đạo diễn Junichi Ishikawa cùng với các diễn viên tham gia như Masato Sakai, Yui Aragaki, Kinya Kitaoji, được sản xuất năm 2013. Trong khi Komikado đang du hí ở Pháp thì Mayuzuki phải một mình vật lộn với vụ án cậu bé bị bắt nạt tại trường học. Nhận ra mình không thể lo liệu được, cô bèn chạy qua Pháp cầu cứu Komikado nhưng anh ta chẳng thèm đếm xỉa.

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1.Diễn Viên: Henry,Huỳnh Lỗi,Hà Cảnh

Mozart Trong Rừng Rậm 1 Mozart In The Jungle Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mozart in the Jungle là 1 serie phim truyền hình hài hước kể về nhạc sĩ thiên tài Mozart với những yếu tố tưởng tượng lạ mắt về thế giới lạ lẫm kì cục của âm nhạc cổ điển, tập trung vào dàn nhạc giao hưởng New York. Khi một vị nhạc trưởng về hưu, một nhạc trưởng trẻ tuổi, hấp dẫn lên thay.

Người Giấu Mặt 15 Us Big Brother Us 15.Diễn Viên: Elissa Slater,Aaryn Gries,Andy Herren,David Girton,Ginamarie Zimmerman,Jeremy Mcguire

Người Giấu Mặt 15 Us Big Brother Us 15Việt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Ngoài Survivor và The Amazing Race, chương trình truyền hình thực tế dài tập Big Brother của kênh CBS cũng là một chương trình thú vị. Big Brother (US) dựa trên một chương trình cùng tên của Hà Lan phát sóng đầu tiên năm 1997. Chương trình theo chân của các người chơi sống 24 giờ trong ngôi nhà của Big Brother, cô lập với thế giới bên ngoài nhưng có sự giám sát liên tục và không có sự riêng tư trong 3 tháng.

Unknown2016-04-21 16:00:24

Câu Chuyện Toán Học - The Story Of Maths Việt Sub (2008)

bộ phim khoa học câu chuyện toán học the story of math do bbc sản xuất là một bộ phim hay về lịch sử toán học và ứng dụng toán trong đời sốngcâu chuyện toán học,xem phim câu chuyện toán học,download câu chuyện toán học,xem online câu chuyện toán học hd,xem câu chuyện toán học nhanh,tai phim câu chuyện toán học,the story of maths,xem phim the story of maths,download the story of maths,xem online the story of maths hd,xem the story of maths nhanh,tai phim the story of maths,marcus du sautoy,christopher anagnostakis,daniel bernoulli